Nhắn tin tức thời với ChatOn

16/10/2011 10:13 GMT+7

(TNO) Cuối cùng, Samsung cũng đã chính thức tung ra ứng dụng nhắn tin tức thời ChatOn dành cho nền tảng Android. Hiện ứng dụng này được cung cấp miễn phí tại gian hàng Android Market.

Theo PCWorld, ChatOn có phương thức làm việc tương tự như tính năng iMessage của Apple và BBM của BlackBerry. Ứng dụng này cho phép người dùng gửi/nhận tin nhắn hoàn toàn miễn phí thông qua việc sử dụng kết nối 3G hoặc Wi-Fi, cùng rất nhiều tiện ích đi kèm.

Theo công bố của Samsung, ngoài Android, ChatOn còn tương thích với các dòng máy Samsung sử dụng nền tảng Bada. Thậm chí các tin nhắn này có thể gửi đến PC thông qua một trang web trung gian.

Phiên bản ChatOn có thể hỗ trợ người dùng nhắn tin theo từng cá nhân hoặc theo nhóm, có thể chia sẻ hình ảnh, video, địa điểm mình đang đứng và thực hiện các lịch sắp xếp cuộc hẹn.

Samsung cũng lưu ý rằng, ChatOn hoạt động tốt nhất với các dòng điện thoại thông minh có độ phân giải 480x800 pixel trở lên và sử dụng hệ điều hành Android 2.2 (Froyo) trở lên.

Dự kiến, thời gian tới Samsung sẽ tiếp tục phát triển ChatOn để dùng được trên các dòng máy BlackBerry. Tuy nhiên, nền tảng Windows Phone lại không nằm trong kế hoạch phát triển của họ.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.