Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương "tung chiêu"

07/11/2011 15:18 GMT+7

(TNO) “Cặp đôi hoạt hình” Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương đã biến hình thành hai nhân vật hoạt hình trong series phim nổi tiếng Thủy thủ Popeye trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo, diễn ra tối 6.11 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

>> "Chí Phèo" Đàm Vĩnh Hưng và "Thị Nở" Kim Thư
>> Nhạc sĩ Lê Quang tự tin bảo vệ các thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo"
>> Nhiều bất ngờ thú vị trong "Cặp đôi hoàn hảo"

Cặp đôi được khán giả yêu mến gọi là “cặp đôi hoạt hình” đã phát huy thế mạnh của mình trong đêm thi thứ 5 với vòng thử sức cùng giai điệu Dance, Hiphop và Blue Jazz, qua hình ảnh chàng thủy thủ Popeye cùng nàng Olive quen thuộc.

Không chỉ xuất hiện với hình tượng ngộ nghĩnh, vận động viên Phạm Văn Mách còn trổ tài “bắn rap” như một rapper thứ thiệt. Cùng với tiết tấu sôi động của ca khúc Em sẽ là giấc mơ, cả hai đã làm nóng sân khấu cũng như khuấy động khán giả tham dự trong đêm diễn.

 
"Cặp đôi hoạt hình" thật đáng yêu với hình ảnh thủy thủ Popeye và nàng Olive

 
Chàng "Popeye" Phạm Văn Mách nhận được nụ hôn bất ngờ của Olive Mai Hương

Những chiêu trò ngày càng được các thí sinh sử dụng triệt để trong các phần thi của mình, đặc biệt phải kể đến cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư. Với màn “hoán đổi thân xác” trong đêm thi thứ 5 này, cả hai tiếp tục đem đến những trận cười nghiêng ngã và nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ khán giả, giữ vững ngôi vị cặp đôi được khán giả bình chọn nhiều nhất trong tuần này.

 
Màn trình diễn gây “sốc” khi Mr.Đàm giả gái và diễn viên Kim Thư biến thành đàn ông

 
Cặp đôi tiếp tục giữ vững vị trí được khán giả yêu thích nhất tại đêm thi thứ 5

Thậm chí, cặp đôi Quách Ngọc Ngoan - Ngọc Anh còn mạnh dạn đem lên sân khấu màn trình diễn đậm chất “làng chơi” với ca khúc Mưa đêm. Còn cặp đôi Giáo sư Cù Trọng Xoay (diễn viên Đinh Tiến Dũng) - Phương Linh “hô biến” thành cặp tình nhân già hạnh phúc với ca khúc Những phút giây qua.

Tuy nhiên, cặp đôi có số điểm cao nhất của đêm thi này lại là MC Trấn Thành - Đoan Trang, với 39 điểm. Cả hai đã thuyết phục ban giám khảo bằng sự phối hợp cực kỳ ăn ý và nhuần nhuyễn trên sân khấu.

 
Quách Ngọc Ngoan và Ngọc Anh trong “vai” trai và gái làng chơi

 
MC Trấn Thành - Đoan Trang tiếp tục giữ ngôi vị quán quân với 39 điểm

 
Cặp đôi “tình già” GS. Cù Trọng Xoay - Phương Linh

Đêm thi cũng nói lời chia tay với cặp đôi Hồ Trung Dũng - người mẫu Hà Anh sau 3 tuần liên tiếp rơi vào vòng nguy hiểm với những màn trình diễn không thực sự nổi bật. Ngoài ra, sự góp mặt của nhạc sĩ Lê Quang ở vị trí giám khảo thứ 4 cũng đem lại nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả.

 
Cuộc thi đã nói lời chia tay với cặp đôi Hồ Trung Dũng - Hà Anh


Giám khảo thứ 4 - nhạc sĩ Lê Quang đem lại nhiều tiếng cười thú vị  

Hà Uyên
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.