Thí sinh Siêu mẫu Việt Nam khoe dáng trên bãi biển

25/05/2012 16:37 GMT+7

(TNO) Dưới cái nắng trưa gay gắt của Phan Rang (Ninh Thuận), các thí sinh của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012 cùng êkíp sản xuất đã cố gắng thực hiện nhiều bộ ảnh tuyệt đẹp, để giành suất vào vòng chung kết của cuộc thi này.

(TNO) Dưới cái nắng trưa gay gắt của Phan Rang (Ninh Thuận), các thí sinh của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012 cùng êkíp sản xuất đã cố gắng thực hiện nhiều bộ ảnh cá nhân tuyệt đẹp, để giành suất vào vòng chung kết của cuộc thi này.

Sau vòng tuyển chọn vào bán kết diễn ra tại TP.HCM (hôm 9.5), các thí sinh của vòng chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2012 đã di chuyển ra Phan Rang để thực hiện các nội dung thi chuyên môn quan trọng trong khuôn khổ cuộc thi này.

Trong đó, chụp ảnh đơn - đôi là một trong những nội dung thi mang tính chất quyết định, được các thí sinh và cả ban tổ chức dành khá nhiều tâm huyết để hoàn thành phần thi này.

Ở phần thi này, các thí sinh đã tự lên ý tưởng cùng với mỗi êkíp để thể hiện tốt nhất những điểm mạnh, phong cách của bản thân... Đây là phần thi giúp các thí sinh sử dụng hết tất cả sự sáng tạo, linh động và khả năng biến hóa trước ống kính máy ảnh.

Các bộ ảnh sau khi hoàn thành đã được ban giám khảo (gồm người mẫu Thanh Hằng, nhà thiết kế Công Trí và bà Xuân Trang - Giám đốc Trung tâm John Robert Powers) chấm điểm và chọn lựa.

Kết quả cuối cùng, sáu thí sinh có các bộ ảnh đơn đẹp nhất gồm: Nguyễn Lưu Huynh, Nguyễn Thị Hoàng Oanh, Huỳnh Thị Kim Tuyền, Võ Văn Nam, Huỳnh Hoàng Sang, Nguyễn Phạm Kim Ngân.

Sáu bộ ảnh đơn đẹp nhất của các thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2012:

 
Nguyễn Phạm Kim Ngân - Ảnh: Quốc Huy; Stylist: Nguyễn Thiện Khiêm


Võ Văn Nam - Ảnh: Lê Thiện Viễn; Stylist: Đỗ Long


Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Ảnh: Nguyễn Long; Stylist: Tuấn Trần


Huỳnh Hoàng Sang - Ảnh: Quốc Huy; Stylist: Nguyễn Thiện Khiêm


Huỳnh Thị Kim Tuyền - Ảnh: Lê Thiện Viễn; Stylist: Đỗ Long


Nguyễn Lưu Huynh - Ảnh: Nguyễn Long; Stylist: Tuấn Trần

Hiền Nhi

>> 6 thí sinh vào top 10 Siêu mẫu VN 2012
>> Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo Siêu mẫu VN 2012
>> Tăng giá trị giải thưởng Siêu mẫu VN 2012
>> Phương Mai dự thi Siêu mẫu Việt Nam 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.