Nhóm "hiệp sĩ" Bình Dương tiếp tục lập công bắt trộm

15/06/2012 14:00 GMT+7

(TNO) Nhận được điện thoại cầu cứu của một nạn nhân mất xe máy, các “hiệp sĩ” phường Phú Hòa, TX.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã đón lõng và truy đuổi hơn 10 km để bắt tên trộm xe.

Sáng 15.6, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải - CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hòa - nhận được điện thoại cầu cứu của chị Nguyễn Thị Phượng (ngụ Bình Dương) bị mất chiếc xe máy mang biển số 61R2-8119 ở TT.Mỹ Phước (H.Bến Cát).

Sau khi tổ chức đón lõng trên quốc lộ 13, các “hiệp sĩ” phát hiện một thanh niên đi xe máy (hướng về TP.HCM) mang biển số đúng như người bị hại cung cấp nên liền truy đuổi.

Đến khu vực gần Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (TX.Thuận An), các “hiệp sĩ” đã ép nghi phạm vào lề đường. Tại đây, nghi phạm khai nhận tên Trần Văn Khoa (22 tuổi, ngụ TP.HCM).

Khoa cũng đã năn nỉ các “hiệp sĩ" bỏ qua và hứa gọi điện cho người nhà mang 20 triệu đồng đến để hối lộ nhưng bất thành.

Sau khi kiểm tra, cơ quan công an phát hiện trên xe máy mà Khoa đánh cắp còn có một chiếc bóp phụ nữ với số tiền lớn và giấy tờ tùy thân bên trong.

Chị Phượng, nạn nhân của vụ mất xe, cho biết trong chiếc bóp đó có khoảng hơn 11 triệu đồng.

Khoa khai nhận đã cùng đồng bọn tên Hùng (chưa xác định lai lịch) trộm chiếc xe máy nói trên.

Đỗ Trường

>> Bắt băng trộm xe máy của nông dân
>> Cảnh sát giao thông bắt trộm
>> CSGT bắt nóng hai tên trộm xe máy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.