Hai trực thăng đâm nhau, 5 người chết

30/08/2012 17:03 GMT+7

(TNO) Ít nhất năm người thiệt mạng khi hai chiếc trực thăng quân sự do Nga thiết kế bị rơi vào hôm nay (30.8), sau khi cất cánh tại bang Gujarat ở miền tây Ấn Độ, AFP dẫn lời cảnh sát cho biết.

Theo truyền thông Ấn Độ thì hai chiếc trực thăng trên đã đâm vào nhau trên không trung sau khi cất cánh để thực hiện chuyến bay huấn luyện gần một căn cứ quân sự.

Ba người khác bị thương trong vụ tai nạn giữa hai chiếc trực thăng Mi-17, loại máy bay "xương sống" của phi đội máy bay lên thẳng thuộc Lực lượng Không quân Ấn Độ.

Hai chiếc trực thăng mang theo 9 sĩ quan và binh sĩ đã rơi xuống một nông trại trồng bông ở huyện Jamnagar, cảnh sát trưởng địa phương Harikrishna Patil nói với AFP qua điện thoại từ hiện trường vụ tai nạn.

Ông này cho biết có năm người đàn ông trên hai chiếc trực thăng thiệt mạng và ba người khác bị thương đã được đưa đến bệnh viện.

"Một chiếc trực thăng bốc cháy ngay sau khi rơi xuống đất, trong khi chiếc còn lại bị phá hủy hoàn toàn nhưng không bị bắt lửa", ông Harikrishna Patil nói.

Ông này cho biết thêm rằng lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm để đưa một nạn nhân còn lại ra ngoài từ đống đổ nát.

Tiến Dũng

>> Thái Lan trang bị trực thăng Eurocopter
>> Trực thăng Nga lập kỷ lục về độ cao
>> Trực thăng Syria rơi tại thủ đô Damascus
>> Trung Quốc mua 55 trực thăng của Nga
>> Rơi trực thăng quân sự tại Kazakhstan, 4 người chết
>> Mỹ vượt Nga để cung cấp trực thăng tấn công cho Ấn Độ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.