Vợ chồng hoàng tử Anh kiện tạp chí Closer vì vụ "ảnh nóng"

15/09/2012 14:45 GMT+7

(TNO) Hoàng tử Anh William và công nương Catherine Middleton ngày 14.9 đã tiến hành các thủ tục pháp lý để kiện tạp chí Closer ấn bản tiếng Pháp sau khi tạp chí này đăng tải những bức ảnh “ngực trần” của công nương.

>> Công nương Catherine Middleton bị tung “ảnh nóng”?

Hoàng gia Anh xác nhận thông tin vợ chồng William và Catherine đã làm đơn kiện Closer xâm phạm đời tư, theo tin tức từ AFP.

Một số thành viên hoàng gia Anh cho AFP biết vợ chồng hoàng tử Anh đã rất tức giận vì những bức ảnh này thật lố bịch.

Các tay săn ảnh đã chộp được những khoảnh khắc Catherine và William đang tận hưởng kỳ nghỉ tại một tòa lâu đài ở miền nam nước Pháp (chủ sở hữu là cháu trai nữ hoàng Anh, đức ông Linley) hồi tuần rồi trước khi bắt đầu chuyến công du châu Á.

Những bức ảnh trên Closer cho thấy Catherine chỉ mặc quần tắm, để ngực trần, nằm sấp bên cạnh hồ bơi và William đang thoa kem chống nắng cho vợ.

Tổng biên tập tạp chí Closer Laurence Pieau lên tiếng bảo vệ quyền được đăng tải những ảnh “ngực trần” của Catherine, cho AFP biết những bức ảnh này vẫn “ít gây sốc”, còn nhiều bức ảnh "nóng, sốc hơn" vẫn chưa đăng, và tạp chí này không hề hối tiếc khi đã đăng những bức ảnh này.

Theo AFP, tờ báo lá cải hàng đầu nước Anh The Sun của ông trùm truyền thông Rupert Murdoch, từng đăng tải "ảnh nóng" của hoàng tử Harry, cho biết sẽ không đăng tải bất kỳ "ảnh nóng" nào của Catherine, và nhận định rằng các tờ báo lớn từ chính thống cho đến lá cải ở Anh cũng sẽ làm vậy.

Hôm nay (15.9), tờ tuần san  tiếng Ý Chi của Mondadori Group tuyên bố sẽ cho ra mắt độc giả một ấn bản đặc biệt dày 26 trang vào ngày 17.9, chỉ đăng tải bộ ảnh “ngực trần” của công nương Catherine.

Biên tập viên Alfonso Signorini của tờ Chi cho biết: “Những bức ảnh nóng của vợ chồng Willam sẽ giúp cho độc giả có cơ hội được cảm nhận về một đôi uyên ương hoàng gia rất đời thường”.

 Vợ chồng Vợ chồng Hoàng tử Anh William và Công nương Catherine Middleton tại Malaysia ngày 14.9 trong chuyến công du châu Á - Ảnh: AFP
Hoàng tử Anh William và công nương Catherine Middleton tại Malaysia ngày 14.9 trong chuyến công du châu Á - Ảnh: AFP

Theo AFP, vụ việc này khiến cho người ta nhớ lại công nương Diana (mẹ của William), người thiệt mạng trong một vụ tai nạn giao thông khi đang trốn chạy các tay săn ảnh ở Paris hồi năm 1997. Được biết, William từng lên tiếng kết tội chính các tay săn ảnh đã gây ra cái chết của mẹ mình.

Công ty truyền thông đa quốc gia Bauer Media (có trụ sở ở Đức) và Mondadori Group, thuộc “đế chế” truyền thông của cựu Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi, đã ký hợp đồng hợp tác xuất bản tạp chí Closer ấn bản tiếng Pháp vào năm 2006.

Vụ ảnh “ngực trần" của công nương Catherine đang khiến hoàng gia Anh phải đau đầu tiếp sau vụ hoàng tử Harry lộ "ảnh nóng” khi đang đi nghỉ ở Mỹ.

Phúc Duy

>> Hoàng tử Harry trở lại Afghanistan
>> Đơn vị đồn trú của hoàng tử Anh Harry bị tấn công
>> Hoàng tử playboy" xứ Anh để lộ ảnh "nóng"?
>> Taliban dọa giết Hoàng tử Anh Harry

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.