Xem & nghe

23/09/2012 04:17 GMT+7

Cô gái kiêu kỳ, phim do Lasta sản xuất, đạo diễn: Trương Dũng, gồm 30 tập, phát sóng lúc 21 giờ 30 các ngày trong tuần trên VTC9-Let’s Viet, từ 28.9.

Chuyển tải thông điệp về “con dao 2 lưỡi” của sắc đẹp, phim có sự tham gia của các diễn viên: Huy Khánh, Tường Vy, Ngọc Thuận, Trịnh Kim Chi, Lê Bình, Kiều Mai Lý... (N.V)

* Bách khoa động vật là cuốn sách về thế giới động vật dày 256 trang của tác giả Karen McGhee và George McKay, người dịch Lê Thị Oanh, do Đông A và NXB Dân Trí ấn hành. Sách giới thiệu hơn 1.500 loài động vật, thú, chim, bò sát, lưỡng cư, cá và các loài không xương sống, từ hải tiêu đến giun và nhện…, được minh họa sống động, cùng danh pháp khoa học và tên thường gọi. (N.B)

* Sơn ca không hát, phim về đề tài bảo vệ môi trường, truyền thống dân tộc của đạo diễn Minh Cao, dành cho khán giả trẻ, do TFS sản xuất đang hoàn thành những cảnh quay tại buôn làng của người Chăm ở Bình Thuận. Vai nữ chính Linh Nhi được giao cho Xuân Nghi (hiện học tại Trường nghệ thuật Ochsa - Mỹ). Phim dự kiến ra mắt vào năm 2013. (Anh Đỗ)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.