Tuyển rể với giá hơn 64 triệu USD

26/09/2012 15:45 GMT+7

(TNO) Một triệu phú Hồng Kông tuyên bố treo giải thưởng 500 triệu đô la Hồng Kông (64,5 triệu USD) để tuyển chồng cho cô con gái xinh đẹp bị nghi ngờ là người đồng tính.

(TNO) Một triệu phú Hồng Kông tuyên bố treo giải thưởng 500 triệu đô la Hồng Kông (64,5 triệu USD) để tuyển chồng cho cô con gái xinh đẹp bị nghi ngờ là người đồng tính.

Đó là món hồi môn ban đầu mà nhà phát triển bất động sản Triệu Thế Tăng hứa thưởng cho người đàn ông nào cưới con gái ông, Triệu Thức Chi (Gigi Chao). Tiêu chuẩn dành cho người con rể tương lại là "tốt bụng, bao dung và có tài".

Chỉ có một vấn đề là Gigi vừa tiết lộ cuộc hôn nhân đồng tính của cô vào tuần trước.

Tuy nhiên, ông Triệu Thế Tăng, chủ sở hữu tập đoàn Trác Năng, đã bác bỏ thông tin cô con gái 33 tuổi của ông là người đồng tính nữ và mô tả tin tức về cuộc hôn nhân đồng tính của cô là “những tường thuật sai lạc của báo giới”.

Doanh nhân 76 tuổi thổ lộ giải thưởng là “sự khích lệ để thu hút những ai có tài song không có vốn để khởi nghiệp”, theo tờ South China Morning Post.

Treo giải 64 triệu USD để tuyển con rể
Triệu Thức Chi, con gái của ông Triệu Thế Tăng - Ảnh: Oriental Daily

Vào tuần trước, báo giới Hồng Kông dẫn lời Triệu Thức Chi tiết lộ cô đã kết hôn với người bạn gái lâu năm Sean Eav tại Pháp vào ngày 4.4.

Hồng Kông không công nhận hôn nhân đồng tính về mặt pháp lý song tại Pháp, việc kết ước dân sự (civil union) giữa hai người đồng giới được công nhận.

“Tôi không quan tâm đến việc cậu ta giàu hay nghèo. Điều quan trọng là cậu ta bao dung và tốt bụng”, triệu phú có lối sống ăn chơi mô tả về vị “hiền tế” tiềm năng mà ông đang tìm kiếm.

“Gigi là một người phụ nữ ngoan ngoãn, có cả tài năng và ngoại hình. Nó chỉ biết có cha mẹ, rộng lượng và ưa làm việc thiện nguyện”, ông Triệu ca ngợi con gái mình.

Khi được hỏi liệu kế hoạch có khiến người con gái phiền muộn hay không, ông Triệu nói ông sẽ không ép Gigi kết hôn nếu cô không thích chú rể tương lai.

Gigi là con đầu trong số ba người con của ông Triệu, người từng khoe khoang rằng ông có đến 10.000 bạn gái song chưa bao giờ lấy vợ.

Ông Triệu đã treo giải thưởng vào hôm 25.9 sau khi đưa ra thông báo khẳng định con gái ông vẫn độc thân vào ngày hôm trước.

Gigi hiện vẫn chưa lên tiếng về vụ treo giải hoành tráng của ông bố chịu chơi này.

Sơn Duân

>> Gọi cớm để… tìm chồng
>> Thoát y tìm chồng
>> Ông Mitt Romney phản đối hôn nhân đồng tính
>> Hôn nhân đồng tính: Cần cái nhìn thấu đáo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.