Hà thành háo hức chào đón Galaxy Note II

16/10/2012 06:00 GMT+7

450 suất ưu đãi trong chương trình “Tri ân sự tín nhiệm” được Samsung trao tặng đến người tiêu dùng Hà Nội đã kết thúc sớm hơn dự định.

Những người yêu thích siêu phẩm công nghệ đã có gần hai ngày để giành cơ hội được hưởng những ưu đãi đổi hoặc mua chiếc Galaxy Note II tại khách sạn Sofitel Legend Metropole.

Thông tin từ Samsung cho biết, sau khi website www.samsung.com/vn/galaxynote2 được kích hoạt vào lúc 9 giờ, chỉ trong 2 phút, 30 suất đổi máy Galaxy Note sang Galaxy Note II đã được đăng ký hết. Sau 5 phút, 220 suất ưu đãi 30% giá trị sản phẩm cũng “hết sạch” và gói đăng ký ưu đãi mua các phụ kiện điện thoại và máy tính bảng trị giá 1,5 triệu cũng chạm mốc con số 200 sau 10 phút. Hãng điện thoại cũng thông báo, kết thúc ngày tri ân đầu tiên có 249 khách hàng đến nhận ưu đãi từ Samsung, trong đó 29 khách hàng đổi máy, 198 khách hàng mua Galaxy Note II với ưu đãi 30% và 99 khách hàng nhận phiếu mua phụ kiện trị giá 1,5 triệu đồng.

 
Rất đông người hâm mộ Galaxy Note II đến để nhận các suất ưu đãi của chương trình

Anh Trương Hoàng Anh (Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) là người may mắn đầu tiên đổi được Galaxy Note II. Anh cho biết: “Mình rất hồi hộp và vinh dự khi là người đầu tiên nhận được Galaxy Note II hôm nay của chương trình. Đây là sản phẩm mình đã thích rất lâu từ khi mới nghe những thông tin về cấu hình cũng như những tính năng của cây bút S Pen trên các diễn đàn”. Anh Hoàng Anh đã chờ đợi từ lúc 7 giờ sáng để đăng nhập vào website của chương trình và may mắn nhận được cơ hội đổi lấy Galaxy Note II.  

 
Anh Trương Hoàng Anh - người may mắn đổi được Galaxy Note II đầu tiên

Dù là tổ chức lại chương trình của ngày 7.10 vừa qua, thế nhưng sự hâm mộ Galaxy Note II đối với dân yêu công nghệ Hà Nội vẫn không hề nguội đi. Hàng trăm người đã đăng ký xếp hàng tại Vincom Hà Nội ngày 7.10 vừa qua vẫn tiếp tục theo dõi chương trình lần này.

Chị Nguyễn Thị Thanh Hòa (Hà Nội) là một trong những người như vậy. “Do bỏ lỡ cơ hội lần trước nên lần này mình quyết tâm giành lấy suất ưu đãi của Galaxy Note II”, chị Hòa chia sẻ. Chị cũng tiết lộ thêm lý do chọn Galaxy Note II vì nhận thấy sản phẩm rất thuận tiện cho công việc của mình. 

 
Khách hàng đăng ký mua Galaxy Note II với giá ưu đãi và được kiểm tra điện thoại cẩn thận

 
Người nhận sẽ được bộ phận kỹ thuật hỗ trợ, tư vấn rất nhiệt tình

Một số người dùng đã trải nghiệm sản phẩm ngay khi cầm chiếc điện thoại trên tay. Chị Lê Hoài Như, đến từ quận Tây Hồ, Hà Nội chia sẻ: “Mình và bạn mình đọc báo và biết được Galaxy Note II có nhiều tính năng hay như Air View, Paper Artist,… nên rất thích. Tụi mình đến đây từ lúc 7 giờ sáng, chuẩn bị sẵn laptop để đăng ký khi chương trình bắt đầu. Không thể chờ đợi lâu, được sản phẩm là tụi mình thử ngay các tính năng của máy”.

 
Đôi bạn trải nghiệm Galaxy Note II ngay khi điện thoại được “mở tem”

Dù đã có rất đông đảo bạn trẻ đến Sofitel Legend Metropole để hoàn thành giao dịch khuyến mãi nhưng chương trình vẫn diễn ra trong trật tự, an ninh và chuyên nghiệp. Tại thời điểm diễn ra chương trình, đại diện Sở Công thương Hà Nội đã đến giám sát việc thực hiện chương trình khuyến mãi của công ty. Qua giám sát thì đại diện của Sở Công thương xác định đây là một chương trình khuyến mại hấp dẫn. Đại diện cũng ghi nhận: “Do công ty Samsung tổ chức qua giám sát, rút kinh nghiệm từ các đợt khuyến mại trước nên vì thế chương trình đợt này công ty tổ chức tốt, an ninh trật tự”.

Có thể thấy, với phương thức nhận đăng ký online, tính khách quan và minh bạch của chương trình khuyến mãi được Samsung bảo đảm, đồng thời giúp các tín đồ công nghệ tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí để tiếp cận Note II nhanh hơn.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.