Hy vọng nào cho BlackBerry

25/03/2013 14:02 GMT+7

(TNO) Thế là sau một thời gian chờ đợi, mẫu điện thoại BlackBerry 10 đầu tiên cũng đã được bán ra thị trường với hy vọng giúp BlackBerry hồi sinh trong thị trường điện thoại thông minh. Đó là một phần nội dung trong Góc công nghệ số 161:

* Điểm qua phần Tin tức, chúng ta sẽ đến với những thông tin nổi bật: Google chính thức trình làng dịch vụ Keep; Điện thoại có camera trước 5 “chấm”; iCloud trở thành dịch vụ lưu trữ phổ biến nhất tại Mỹ; Galaxy S4 có giá trị thực chỉ khoảng 236 USD; Google Play sắp có giao diện mới; Zalo cập nhật phiên bản mới trên iOS và Android; KingCom tung ra smartphone có màn hình 6 inch.

 

Trong tháng 4, thị trường sẽ đón nhận dòng máy ảnh DSLR nhỏ nhất và nhẹ nhất thế giới, chiếc EOS 100D của Canon, còn gọi là Canon Rebel SL1. Hãy cùng Góc công nghệ khám phá sản phẩm này tại mục Sản phẩm mới.

Nếu Apple hay Samsung là hãng tung ra Z10, ắt hẳn ai cũng nói rằng đây là sản phẩm chẳng có gì nổi bật, nhưng với BlackBerry, đó là một hy vọng rất lớn lao. Thực hư của việc này là như thế nào, hãy cùng Góc công nghệ tìm hiểu ở mục Tiêu điểm.

Mục Thủ thuật sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm ảnh động trên Google Search, một tính năng vừa được Google cung cấp.

Bạn đọc có thể xem chương trình Góc công nghệ số 161 tại đây hoặc xem trực tiếp ở video bên trên.

THANH NIÊN ONLINE

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.