Đoan Trang ngồi “ghế nóng”

30/03/2013 03:55 GMT+7

Đêm thi thứ 2 chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013 với các điệu cha cha cha, jive, waltz, quickstep trở lại với 10 thí sinh: người mẫu Ngọc Quyên, Ngọc Tình, ca sĩ Ngô Kiến Huy, Yến Trang, Hồ Vĩnh Khoa, Bảo Anh, ca sĩ - người mẫu Maya, diễn viên Trương Thế Vinh, Lan Phương, Hòa Hiệp. Đêm thi diễn ra vào 21 giờ ngày 30.3 tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3).

Ở live show này, ca sĩ Đoan Trang (ảnh) ngồi vào vị trí “ghế nóng” cùng 3 giám khảo: Lê Hoàng, Trần Ly Ly, Khánh Thi. Đây là vòng thi bắt đầu loại một thí sinh.

Đoan Trang ngồi “ghế nóng”
Ảnh: C.T.S

Chương trình Cặp đôi hoàn hảo tuần này tiếp tục đến với khán giả qua các ca khúc nhạc phim và acoustic. Ca sĩ Phan Đinh Tùng - Cát Phượng sẽ thể hiện một bài hát của Trịnh Công Sơn và ca khúc kinh điển của nhạc sĩ Nino Rota; Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ với liên khúc của Nguyễn Hoàng Duy và Quốc Hùng; Khánh Ngọc - Lê Trung Cương hát tình khúc của Từ Công Phụng và ca khúc do nhạc sĩ Trọng Đài sáng tác trong một bộ phim của đạo diễn Đoàn Lê; Mỹ Lệ - Khương Ngọc chọn bài hát của Lê Minh Sơn và một ca khúc trong bộ phim của đạo diễn Nguyễn Vinh Sơn; Nathan Lee - Ngọc Oanh dự thi một sáng tác của Trần Tiến và một bài hát trong bộ phim truyền hình của đạo diễn Hồng Ngân do chính Nathan Lee sáng tác. Live show 7 sẽ diễn ra lúc 21 giờ 30 ngày 31.3 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3.

D.L

>> Đoan Trang, Noo Phước Thịnh cuồng nhiệt với sinh viên
>> Đoan Trang “đốt nóng” sân khấu Bài hát Việt
>> Đoan Trang hát về mùa thu
>> Tây - Ta" hội tụ ở đám cưới Đoan Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.