Loạt phụ kiện cho bộ đôi Surface thế hệ 2

24/09/2013 08:20 GMT+7

(TNO) Để giúp cho Surface 2 và Surface Pro 2 trở nên tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng, Microsoft đã công bố thêm một loạt phụ kiện mới, theo Engadget hôm 23.9.

 
Docking Station

>> Surface 2 được nâng cấp từ Surface RT
>> Ra mắt Surface Pro thế hệ 2

- Docking Station: Nó có thể kết nối với Surface Pro 2, Surface 2 giúp máy mở rộng thêm 4 cổng USB, cổng xuất Mini DisplayPort và ngõ ra/vào âm thanh, biến máy thành một thiết bị giải trí đa phương tiện thực thụ. Phụ kiện này có giá bán là 199,99 USD và sẽ được tung ra vào đầu năm 2014.

- Touch Cover 2: Đây là chiếc vỏ bảo vệ kiêm bàn phím cảm ứng thế hệ mới, với độ mỏng hơn 1mm và nhẹ hơn một chút so với thể hệ Touch Cover đầu tiên. Bên cạnh đó, Microsoft cho biết hãng đã tăng độ nhạy cảm ứng thêm cho phụ kiện này. Khi bán ra, Touch Cover 2 có nhiều màu sắc với giá bán lẻ là 119,99 USD.

 
Touch Cover 2

- Type Cover 2: Đây là chiếc vỏ bảo vệ kiêm bàn phím vật lý thế hệ mới. Microsoft cho biết phiên bản này đã được cải tiến lại độ cứng cáp trên các phím bấm và bổ sung thêm đèn nền khi gõ phím trong đêm. Giá bán lẻ của phụ kiện này là 129,99 USD với nhiều màu sắc khác nhau.

 
Type Cover 2

- Power Cover: Về cơ bản phụ kiện này cũng có kiểu dáng và phương thức làm việc giống với Type Cover 2 nhưng bên trong bàn phím còn được tích hợp thêm một thỏi pin, giúp tăng thời lượng dùng pin cho bộ đôi Surface thế hệ 2 lên thêm 50% nếu được gắn kèm vào. Phụ kiện này sẽ được bán ra vào đầu năm 2014 với giá bán lẻ khoảng 199,99 USD.

 
Power Cover

- Wireless Adapter for Typing Covers: Đây là phụ kiện hỗ trợ thêm cho phụ kiện Type Cover 2 và Touch Cover 2. Nó là một thanh dài gắn thêm vào chấu kết nối của vỏ bàn phím để từ đó tạo ra kết nối Bluetooth với bộ đôi Surface thế hệ 2. Giúp biến bàn phím thành một dạng kết nối không dây từ xa. Giá bán cho phụ kiện này là 59,99 USD.

 
Wireless Adapter for Typing Covers

- Chuột Arc Touch: Nếu không quen thao tác trên bàn phím hoặc màn hình cảm ứng, người dùng có thể mua thêm chuột Arc Touch với giá khoảng 69,99 USD. Loại chuột này sử dụng công nghệ quang học BlueTrack giúp thao tác chuột dễ dàng trên mọi bề mặt và kết nối với bộ đôi Surface thế hệ 2 thông qua Bluetooth.

 
Arc Touch

Thành Luân
(Ảnh: Microsoft)

>> Microsoft tung 'chiêu' thu gom iPad cũ
>> Microsoft sắp công bố Surface 2
>> Mua Nokia, Microsoft có thay mệnh cải số ?
>> Thương hiệu Lumia sẽ là của Microsoft
>> Microsoft bỏ 7,2 tỉ USD thâu tóm điện thoại Nokia
>> Ra mắt Surface Pro thế hệ 2
>> Microsoft sắp công bố Surface 2
>> Microsoft mở bán bản tân trang Surface RT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.