Bạn đọc tiếp tục 'Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông'

30/05/2014 19:00 GMT+7

* Công ty CP Đầu tư phát triển Cường Thuận IDICO ủng hộ 100 triệu đồng (TNO) Ngày 30.5, hưởng ứng lời kêu gọi của Báo Thanh Niên, nhiều bạn đọc tiếp tục đến tòa soạn đóng góp vào chương trình 'Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông'.

* Công ty CP Đầu tư phát triển Cường Thuận IDICO ủng hộ 100 triệu đồng

(TNO) Ngày 30.5, hưởng ứng lời kêu gọi của Báo Thanh Niên, nhiều bạn đọc tiếp tục đến tòa soạn đóng góp vào chương trình “Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông”.

Bạn đọc tiếp tục “Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông”
Cô Phạm Thị Bích Đào và đại diện công đoàn Trường Mầm non Hoa Hồng Q.12, TP.HCM tại tòa soạn

Vợ chồng ông Hoàng Ngọc Thanh (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) mặc dù tuổi cao sức yếu, đi lại khó khăn nhưng vẫn lặn lội đến để trao trực tiếp 500 ngàn đồng trích từ số tiền lương hưu ít ỏi của mình. 

Bác Nguyễn Văn Oăn (Q.3, TP.HCM) tranh thủ công việc ghé ủng hộ 500 ngàn đồng với lới nhắn: “Tức ngủ không được. Tiếc là không được ra biển cùng các chiến sĩ để giữ biển đảo nên của ít lòng nhiều mong các anh chân cứng đá mềm nơi đầu sóng ngọn gió”. 

Đại diện Công ty Nhân Việt (TP.Vũng Tàu) trao 5 triệu đồng góp sức với chương trình như một tấm lòng của những người con đất Việt với Tổ quốc.

Chiều 30.5, cô Phạm Thị Bích Đào, Phó piệu trưởng Trường mầm non Hoa Hồng (Q.12, TP.HCM) và đại diện công đoàn trường cũng đến Báo Thanh Niên đóng góp 23.270.000 đồng. Đây là số tiền do các thầy cô giáo quyên góp và vận động phụ huynh học sinh. 

Cô Phạm Thị Bích Đào xúc động: “Chúng tôi luôn sát cánh cùng các chiến sĩ cảnh sát biển, kiểm ngư và ngư dân đang hoạt động bảo vệ chủ quyền của đất nước. Xin gửi tất cả tình cảm thân thương từ đất liền đến các anh. Mong lực lượng chấp pháp luôn giữ gìn sức khỏe, làm tốt nhiệm vụ được giao phó…”.

Tin, ảnh: Lê Công Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.