Tiếp tục ủng hộ lực lượng bảo vệ biển Đông

31/05/2014 03:20 GMT+7

Ngày 30.5, Công ty CP đầu tư phát triển Cường Thuận IDICO trao số tiền 100 triệu đồng cho chương trình ủng hộ các lực lượng bảo vệ biển Đông do Báo Thanh Niên phát động.

 Đại diện Báo Thanh Niên (thứ hai từ trái qua) nhận tiền ủng hộ từ Công ty CP đầu tư phát triển Cường Thuận IDICO
Đại diện Báo Thanh Niên (thứ hai từ trái qua) nhận tiền ủng hộ từ Công ty CP đầu tư
phát triển Cường Thuận IDICO

Ông Trần Như Hoàng, Chủ tịch HĐQT Công  ty CP đầu tư phát triển Cường Thuận IDICO, cho biết: “Qua phương tiện thông tin đại chúng, tôi rất phẫn nộ trước những hành động TQ đặt giàn khoan trái phép trong vùng biển nước ta. Chia sẻ với những nguy hiểm, khó khăn, gian khổ của lực lượng kiểm ngư, cảnh sát biển dũng cảm, thậm chí hy sinh xương máu để đấu tranh bảo vệ biển đảo, tập thể cán bộ, công nhân viên Cường Thuận IDICO đã thể hiện bằng hành động thiết thực là trích một ngày lương của mình gửi tới các chiến sĩ canh giữ biển đảo”.

Cùng ngày, thầy Lê Văn Thống, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Linh, đã trao 18 triệu đồng cho đại diện Báo Thanh Niên tại Bà Rịa-Vũng Tàu để ủng hộ lực lượng bảo vệ chủ quyền biển Đông. Đây là sồ tiền thầy cô giáo và học sinh của trường quyên góp. Trước đó, cô Nguyễn Thị Tới, Phó hiệu trưởng Trường tiểu học Song Ngữ, TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu), cũng trao hơn 58 triệu đồng cho Vùng Cảnh sát biển 3 đóng quân tại TP.Vũng Tàu. Số tiền này nhà trường quyên góp từ học sinh, phụ huynh và giáo viên.

Tin, ảnh: Lê Lâm - Nguyễn Long

>> Úc sẽ ủng hộ Nhật thành đối trọng với Trung Quốc
>> Thanh niên Cuba ủng hộ Việt Nam đấu tranh hòa bình
>> Bạn đọc đóng góp ủng hộ cán bộ, chiến sĩ bảo vệ biển Đông:
>> Lý Nhã Kỳ ủng hộ 50 triệu đồng cho biển đảo quê hương
>> Bạn đọc đóng góp ủng hộ cán bộ, chiến sĩ bảo vệ biển Đông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.