TNO

'Pha cà phê bằng ngực' vào top 5 clip hài hước nhất năm 2014

26/12/2014 10:35 GMT+7

(iHay) Top 5 clip hài hước nhất năm 2014 dựa trên số lượt xem, lượt like và bình luận của độc giả trên iHay.vn.

(iHay) Những clip hài hước đã mang đến cho người xem nụ cười sảng khoái sau giờ làm việc căng thẳng. Top 5 clip hài hước nhất năm 2014 dưới đây dựa trên số lượt xem, lượt like và bình luận của độc giả dành cho mỗi clip đã đăng tải trên iHay.vn trong năm qua.

>> Cười té ghế với clip so sánh 'trong phim và ngoài đời

1. “Anh không đòi quà” phiên bản vùng cao 

Clip phiên bản dân tộc được thực hiện trên Hà Giang mở màn bằng tiếng khèn rất tình tứ trên con đường rừng núi hoang vu. Cô gái nói lời chia tay theo một cách mộc mạc: "Mày suốt ngày uống rượu, tao không yêu mày nữa". Và chàng trai lập tức đòi quà: "Mày không yêu nữa thì trả tao chó".

Tuy nhiên, không giống như các phiên bản trước, phiên bản Anh không đòi quà trên Hà Giang lần này không có màn lột đồ khoe những bộ bikini siêu ngắn, bốc lửa. Thú vị hơn nữa, ban đầu cô gái mặc quần áo của dân tộc Tày, nhưng sau khi "cởi đồ, trả quà", cô lại trở thành một thiếu nữ Mông. Và cái kết của màn đòi quà này được tạo nhạc nền bằng một bản tình ca... Hàn Quốc lãng mạn, lại rất có hậu.

2. Pha cà phê cho khách trực tiếp bằng sữa phụ nữ

Tại một quán cà phê không rõ địa điểm xuất hiện một nữ phục vụ mặc chiếc áo sơ mi trắng rất "hớ hênh". Cách phục vụ của cô gái này lại càng khiến người ta choáng váng.

Dù khách hàng là nam hay nữ, già hay trẻ thì đều được cô vắt sữa pha cà phê từ chính bầu ngực của mình. Cô gái cứ bình thản cho những tia sữa chảy vào ly cà phê trước ánh mắt ngỡ ngàng của tất cả khách hàng. Nhiều vị khách, sau vài giây "đứng hình" đã cảm thấy thích thú với kiểu phục vụ lạ lẫm này, thậm chí chủ động... xin thêm sữa.

Có vẻ như clip "cà phê pha bằng sữa người" được thực hiện có chủ đích để đem lại tiếng cười bất ngờ cho các vị khách có mặt trong quán.  Vì tính hài hước, độc đáo mà clip đang được nhấn "like" và "share" rất mạnh trên các mạng xã hội

3. Thiếu nữ đi xin việc ăn hết 2 quả na và xin tiền xe ôm

Đoạn clip quay lại cảnh một cô gái tầm 16 - 17 tuổi đi xin việc. Tuy nhiên, thay vì hồi hộp, lo lắng khi ngồi trước nhà tuyển dụng, cô gái lại rất thoải mái trò chuyện như ở nhà, thậm chí còn ngồi bóc hai quả na ăn ngon lành.

Khi ăn gần hết hai quả na, cô gái còn “gợi ý” với nhà tuyển dụng muốn ăn thêm nho.

Trong lúc trò chuyện và thưởng thức trái cây, cô gái còn hỏi cách bắt xe tới Cát Bà, sau đó, hồn nhiên xin tiền đi xe ôm ra bến bắt xe về nhà, song bị từ chối. Cô gái còn ngồi cười ngặt nghẽo mỗi khi tự “phát minh” ra một câu nói “khó đỡ”.

4. Cách hay nhất để đánh bại Flappy Bird: Đập máy

Ăn theo vụ game Việt Flappy Bird “trêu tức” nhiều game thủ do không thể cho chú chim vượt qua các ống khói, trong đoạn clip, người chơi đã lần lượt cho chú chim vượt quá từng ống khói cho đến lúc bị rơi thì ngay lập tức anh ta dùng búa đập chiếc điện thoại tan tành, nơi mà chim Flappy “ngự trị” vài giây trước đó.

Đoạn clip đã khiến nhiều người phải giật mình bởi sự ức chế sinh ra từ trò chơi đã làm cho nhiều người không nén được tức giận. Việc “đánh bại” chú chim Flappy cuối cùng đã được thực hiện theo đúng nghĩa đen.

5. Clip “Chầu hoan cua chống”

Là sản phẩm của DAMtv, nhóm bạn trẻ chuyên làm clip hài ở TP.HCM, clip mang tên Chầu hoan cua chống nhái lại bộ phim Hoàn Châu công chúa chinh phục dân mạng bằng rất nhiều tình tiết châm biếm, gây cười.

Chầu hoan cua chống đề cập đến những vấn đề “nóng rát da, rát thịt” như: văn hóa buffet, phẫu thuật thẩm mỹ, bạo hành trẻ mầm non, nạn hôi của, cướp giật ở TP.HCM, “bệnh” thích chụp ảnh khoe lên Facebook, trào lưu Anh không đòi quà…

Tuệ Minh

 >> Cười sảng khoái với clip hài hước về nghề "chà đĩa
>> Cười té ghế với bộ ảnh chế thi Đại học mùa World Cup
>> Cười té ghế với clip 'Tết xưa và Tết nay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.