Johnny Depp sẽ tham gia phim ca nhạc mới của Disney?

27/04/2013 17:55 GMT+7

(TNO) Johnny Depp đang được mời tham gia trong bộ phim ca nhạc chuyển thể từ vở nhạc kịch Broadway nổi tiếng mang tên Into the Woods. Đây sẽ lần thứ 2 nam diễn viên này hát trong một bộ phim.

Theo Hollywood Reporters ngày 26.4 (giờ địa phương), bộ phim Into the Woods sẽ là lần thứ 2 Johnny Depp tham gia một bộ phim ca nhạc, từ sau phim Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street từng giành giải Quả cầu vàng năm 2007.

Dự án phim mới này cũng tái hợp Depp với Rob Marshall, đạo diễn phần 4 của loạt phim Cướp biển vùng Caribbean.

Ngoài kinh nghiệm làm đạo diễn và biên đạo múa tại sân khấu Broadway, Rob Marshall còn từng chỉ đạo 2 bộ phim ca nhạc ChicagoNine, cùng với loạt phim ca nhạc hài Annie năm 1999 từng giành 2 giải Emmy.

Into the Woods là một sự kết hợp của các câu chuyện cổ tích nổi tiếng, xoay quanh câu chuyện về ông bà Baker đã già mà không có con cái. Họ quyết định làm một chuyến phiêu lưu vào rừng sâu để đương đầu với các phù thủy đã ếm lời nguyền hiếm muộn lên gia đình mình. Trên đường đi, ông bà Baker gặp một nhóm nhân vật gồm có cô gái tóc dài Rapunzel, cô bé Lọ Lem và cô bé quàng khăn đỏ.

Theo Hollywood Reporters, Johnny Depp sẽ có sự hóa thân ngoạn mục vào vai một nhân vật phản diện quen thuộc trong các câu chuyện cổ tích: chó sói. Trong phim, đây là một nhân vật phụ nhưng có ảnh hưởng quan trọng đến nội dung câu chuyện.

Vào năm ngoái, vở nhạc kịch Into the Woods (1986) của nhà soạn nhạc nổi tiếng người Mỹ Stephen Sondheim từng được tái hiện trong một buổi biểu diễn tại Public Theater ở New York. Lần đó, Denis O'Hare vào vai ông Baker và bà Baker do Amy Adams thủ vai.

Bộ phim này sẽ ghi dấu lần hợp tác mới nhất của Johnny Depp với hãng phim Disney. Nam tài tử 49 tuổi đã từng cùng hãng phim này tạo nên khá nhiều bom tấn như loạt phim Pirates of the Caribbean, Alice in Wonderland (2010) hay một tác phẩm đầy hứa hẹn sắp ra mắt, The Lone Ranger.

Phong Linh

>> Phim đang quay của Johnny Depp gặp nạn
>> Người đẹp lưỡng tính" phá vỡ hôn nhân 14 năm của Johnny Depp?
>> Johnny Depp kết thúc mối tình 14 năm
>> Johnny Depp nhận giải thành tựu của MTV Movie Awards
>> Johnny Depp hóa ma cà rồng trong phim mới
>> Johnny Depp bị vạ miệng
>> Johnny Depp tiếp tục làm "cướp biển
>> Bất ngờ với “rocker” Johnny Depp
>> Angelina Jolie và Johnny Depp “không đội trời chung”!
>> Johnny Depp đóng phim chung với người yêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.