Tái diễn xe bẩn hành dân

11/04/2013 17:20 GMT+7

(TNO) Chiều 11.4, ông Phan Châu Tuấn, Chủ tịch UBND P.Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng, cho biết đã cho xe dọn vệ sinh đường Hoàng Văn Thái để giải quyết tình trạng người dân chặn đoàn xe bẩn vì ô nhiễm.

>> Người dân tiếp tục chặn xe bẩn gây ô nhiễm

Trước đó, khoảng 12 giờ cùng ngày, người dân khu vực Đà Sơn, P.Hòa Khánh Nam, mang bảng hiệu, giường, chướng ngại vật chặn ngang đường Hoàng Văn Thái, không cho đoàn xe tải lưu thông vì bụi cuốn mù mịt.

Theo ông Phan Châu Tuấn, hằng ngày có cả ngàn lượt xe rác của Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Đà Nẵng vào ra bãi rác Khánh Sơn, cùng đoàn xe tải hạng nặng vận chuyển đá từ mỏ của 6 đơn vị khai thác làm rơi đất đá, cuốn bụi mịt mù vào nhà dân hai bên đường.

 
Xe bẩn bị người dân trên đường Hoàng Văn Thái dùng chướng ngại vật chặn đường

Như Thanh Niên Online đã thông tin, đường Hoàng Văn Thái thường xuyên xảy ra các vụ việc tương tự.

Năm 2012, UBND P.Hòa Khánh Nam đã vận động các doanh nghiệp vận tải góp tiền thuê xe xịt nước 2 lần/ngày và rửa đường hằng tuần, nhưng từ đầu năm 2013 đến nay, các doanh nghiệp có xe tải lưu thông thường xuyên qua tuyến đường này không thực hiện cam kết, khiến người dân bức xúc.

Ông Phan Châu Tuấn cho biết, trước mắt UBND P.Hòa Khánh Nam đã chủ động thuê xe rửa đường để giải tỏa bức xúc của người dân và đảm bảo lưu thông qua tuyến đường. Cuối tuần này, UBND P.Hòa Khánh Nam sẽ mời các đơn vị liên quan họp để bàn cách giải quyết vụ việc.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

>> Công an thừa nhận tát người dân chặn xe bẩn
>> Tài xế xe bẩn đe dọa đoàn kiểm tra
>> Dân làng bị truy sát vì chặn xe bẩn
>> Buộc thôi việc 5 nhân viên chém dân chặn xe bẩn
>> Công an xô xát với người dân chặn xe bẩn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.