Con người - trung tâm của các công nghệ tại Google I/O 2013

23/05/2013 15:02 GMT+7

(TNO) Có thể nói rằng sự kiện công nghệ quan trọng nhất trong tuần qua chính là hội nghị Google I/O 2013 tại San Francisco (Mỹ). Góc công nghệ số 169 sẽ có những nội dung chính như sau.

* Điểm qua phần Tin tức, chúng ta sẽ đến với những thông tin nổi bật: App Store chạm mốc 50 tỉ lượt tải; Google+ tuyên bố đóng cửa khu vực game; Corning giới thiệu công nghệ chế tạo kính màn hình mới; Samsung trình làng máy ảnh NX300; Gmail sắp cho phép đính kèm tiền vô email; Cydia chính thức xuất hiện trên Android; Ổ cứng 2,5 inch chỉ mỏng 5 mm đầu tiên trên thế giới.

 

* Kirabook có hình dáng như một laptop hạng sang, và là ultrabook đầu tiên của Toshiba đua tranh với Apple Retina. Nhưng hãng này lại bị giới công nghệ đánh giá là sản phẩm còn gây nhiều tranh cãi. Hãy cùng Góc công nghệ khám phá mẫu máy này tại mục Sản phẩm mới.

* Từ những ứng dụng và nguồn lực riêng biệt đến trải nghiệm mọi thứ trong một được cá nhân hóa, sản phẩm hay ho nhất của Google I/O 2013 chính là bạn. Hãy cùng Góc công nghệ tìm hiểu ở mục Tiêu điểm.

* Mục Thủ thuật sẽ hướng dẫn các bạn cách mở tính năng Google Launch trong Chrome vừa được Google giới thiệu.

THANH NIÊN ONLINE

>> Google I/O 2013 chính thức khai mạc với nhiều bất ngờ
>> Hứa hẹn công nghệ mới tại sự kiện Google I/O 2013
>> Hội nghị Google I/O

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.