Phạm Tuân lần đầu giao lưu với hơn 5000 bạn trẻ

25/10/2013 05:00 GMT+7

Từng là người lính không quân, đặc biệt với danh hiệu người châu Á đầu tiên bay vào vũ trụ, trung tướng Phạm Tuân được giới trẻ cả nước thể hiện lòng yêu mến và tôn kính. Những câu chuyện về không gian vũ trụ đầy sinh động của ông từng cuốn hút nhiều thế hệ người Việt Nam.

Từng là người lính không quân, đặc biệt với danh hiệu người châu Á đầu tiên bay vào vũ trụ, trung tướng Phạm Tuân được giới trẻ cả nước thể hiện lòng yêu mến và tôn kính. Những câu chuyện về không gian vũ trụ đầy sinh động của ông từng cuốn hút nhiều thế hệ người Việt Nam. Vào ngày 27.10, trung tướng Phạm Tuân sẽ trở lại trong một sự kiện hoành tráng, giao lưu cùng hơn 5.000 bạn trẻ Thủ đô tại Vincom Mega Mall (Royal City Hà Nội). Cũng trong chương trình này, trung tướng còn thực hiện một nhiệm vụ hết sức đặc biệt.

Phạm Tuân lần đầu giao lưu với hơn 5000 bạn trẻ 1 

Phạm Tuân và câu chuyện khám phá vũ trụ 'chưa bao giờ cũ'

Mặc dù đã chia sẻ nhiều lần, những câu chuyện về chuyến du hành khám phá vũ trụ lần đầu tiên của người châu Á qua cách truyền tải sống động của Phạm Tuân vẫn luôn là tâm điểm cuốn hút giới trẻ. “Vũ trụ rất mênh mông và có kể thêm 1.000 lần nữa vẫn chưa hết những câu chuyện kì bí ngoài không gian…” - trung tướng Phạm Tuân hài hước cho biết.

Chính vì thế mà xuất hiện tại sự kiện “Axe Apollo Gala - Đêm công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ”, một lần nữa các bạn trẻ Thủ đô có dịp thỏa sức phiêu lưu cùng những trải nghiệm của trung tướng. Đây cũng là lần đầu tiên, vị trung tướng đáng kính hiện diện trong sự kiện dự kiến có số lượng khách tham dự đông như thế, nên chắc chắn câu chuyện mà ông mang đến sẽ bất ngờ và đặc sắc với những chi tiết “chưa từng tiết lộ”.

Nhiệm vụ đặc biệt 'thứ 2' của trung tướng

Sau gần 35 năm kể từ ngày thực hiện nhiệm vụ đặc biệt, bay vào vũ trụ, trung tướng Phạm Tuân sẽ tiếp tục với một sứ mệnh “đăc biệt thứ 2”, đó là đồng hành cùng Axe “đưa người Việt Nam trở lại với không gian vũ trụ”.

Phạm Tuân lần đầu giao lưu với hơn 5000 bạn trẻ 2 

“Axe Apollo Gala - Đêm công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” có thể được xem là một “dấu ấn” mang tầm quốc gia và quốc tế diễn ra tại Royal City vào ngày 27.10 này. Trung tướng Phạm Tuân sẽ công bố và vinh danh người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ. Chàng trai tài năng với cuộc hành trình chinh phục khá nhiều thử thách của chương trình trở thành một trong những nhân vật được nhiều người quan tâm và nóng lòng diện kiến nhất.
 
Được đầu tư công phu với nhiều tiết mục hoành tráng, “Axe Apollo Gala - Đêm công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” trở thành một sự kiện lớn nhất từ trước đến này tại Royal City. Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Ngô Thanh Vân, Đinh Hương đã sẵn sàng với những món quà âm nhạc đặc sắc dành tặng cho các bạn trẻ Thủ Đô. Đến với chương trình này, bạn trẻ còn được khám phá vũ trụ 3D cùng cơ hội sở hữu chiếc điện thoại iPhone 5S thời trang. Ban tổ chức sẽ dành tặng 1.000 vé VIP để bạn trẻ Hà Nội có cơ hội diện kiến và chúc mừng người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ, tận hưởng những cảm xúc âm nhạc tưng bừng từ các ngôi sao nổi tiếng.

Phạm Tuân lần đầu giao lưu với hơn 5000 bạn trẻ 3 

AXE APOLLO GALA

Đêm công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ

Sự kiện lớn nhất tại Vincom Mega Mall - Royal City- Hà Nội - 27.10

Sau hơn 6 tháng tìm kiếm, chương trình “Axe - Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” đã xác định được top 3 ứng viên Phi hành gia bước tiếp vào vòng phỏng vấn cuối cùng ngày 16.10 để chọn ra ứng viên xuất sắc nhất dành chiếc vé duy nhất đại diện Việt Nam bay vào vũ trụ.
 
AXE APOLLO GALA - Đêm công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ sẽ mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho giới trẻ Hà Nội.

- Lazer show có 1-0-2
- Cháy hết mình trong âm nhạc cùng Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Ngô Thanh Vân, Đinh Hương
- Khám phá vũ trụ với công nghệ AR
- Trải nghiệm thử thách Phi Hành Gia 
- Tham gia “Ai “đỉnh” hơn?” để giành iPhone 5S

Hãy cùng chào đón người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ các bạn nhé!

Xem thêm thông tin và đăng ký ngay để nhận vé VIP tại www.AxeApollo.com

Khả Phương

>> Phạm Tuân sẽ công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ
>> Phạm Tuân kể chuyện du hành vũ trụ truyền cảm hứng cho ứng viên phi hành gia
>> Trung tướng Phạm Tuân: Hy vọng sẽ tìm được người VN thứ 2 bay vào vũ trụ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.