Vụ 'nữ điều dưỡng tự tử vì... bác sĩ': Cách chức bác sĩ

11/08/2013 15:20 GMT+7

(TNO) Ngày 11.8, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa khu vực H.Cái Nước (Cà Mau), cho biết liên quan đến vụ nữ điều dưỡng uống thuốc tự tử, bệnh viện này vừa cách chức phó khoa đối với bác sĩ Đ.

(TNO) Ngày 11.8, ông Bùi Đức Văn, Giám đốc Bệnh viện đa khoa (BVĐK) khu vực H.Cái Nước (Cà Mau), cho biết liên quan đến vụ việc nữ điều dưỡng D. uống thuốc tự tử vì bác sĩ Đ., bệnh viện này đã thống nhất hình thức kỷ luật cách chức phó khoa đối với bác sĩ Đ.

>> Nữ điều dưỡng uống thuốc tự tử vì… bác sĩ
>> Nữ điều dưỡng chết trong phòng trọ

Theo đó, bác sĩ Đ. được điều về nhận công tác tại khoa Nội tim mạch. “Đảng ủy bệnh viện đang xem xét hình thức kỷ luật về mặt đảng đối với bác sĩ Đ. trong thời gian tới”, ông Văn nói.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, bế tắc trong chuyện tình cảm với bác sĩ Đ., trong lúc nghĩ quẫn, chị Tr.K.D (24 tuổi) - đang công tác tại khoa Cấp cứu BVĐK khu vực H.Cái Nước (Cà Mau) - đã uống thuốc ngủ tự tử. May mắn là chị D. được người thân phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời.

Chị D. cho biết chị và bác sĩ Đ. “quen nhau” gần 6 tháng thì chị có thai. Bác sĩ Đ. đã có vợ và con, nhưng khi quen chị D, bác sĩ Đ. luôn nói rằng hạnh phúc gia đình không trọn vẹn.

“Anh Đ. luôn kêu tôi đợi thêm một thời gian, đến khi anh ấy thu xếp chuyện gia đình xong, sẽ cưới tôi", chị D. nói.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, phải chịu áp lực từ dư luận, chị D. gửi đơn đến lãnh đạo bệnh viện yêu cầu cấp trên xác minh chuyện bác sĩ Đ. và mình có mối quan hệ tình cảm.

Sau khi xác minh, lãnh đạo BVĐK khu vực H.Cái Nước kết luận giữa bác sĩ Đ. và nữ điều dưỡng D. có mối quan hệ tình cảm trai gái.

Được biết, nữ điều dưỡng D. cũng bị kỷ luật hình thức cảnh cáo.

Gia Bách

>> Tạm giữ một vũ sư chuyên gạ tình, tống tiền
>> Bị tố gạ tình, John Travolta “vừa ăn cướp, vừa la làng”?
>> Sẽ miễn nhiệm trung tá công an gạ tình
>> Một trung tá công an bị tố gạ tình, tiền
>> Cảnh cáo giảng viên bị tố “gạ tình”
>> Sẽ có hình thức kỷ luật giảng viên bị tố "gạ tình
>> Giảng viên bị tố "gạ tình" sinh viên
>> Viện KSND tối cao điều tra nghi án “gạ tình” ở Bình Dương
>> Vụ Nạn nhân chết tại trụ sở công an: Giáng cấp điều tra viên “gạ tình”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.