Vũ hội hóa trang được mong chờ nhất trong năm

13/07/2013 12:34 GMT+7

Đêm vũ hội hóa trang phong cách Pháp được mong chờ nhất trong năm sẽ diễn ra tại lâu đài sang trọng Long Island vào tối nay 13.07.2013.

Đêm vũ hội hóa trang phong cách Pháp được mong chờ nhất trong năm sẽ diễn ra tại lâu đài sang trọng Long Island (Q.9, TP.HCM) vào tối nay 13.07.2013.

Với tên gọi MASQUERADE BALL, đêm vũ hội được lấy ý tưởng từ những bữa tiệc Hoàng gia Pháp nơi hội tụ của những nàng thơ kiều diễm, những quý ông lịch thiệp giấu mình trong những chiếc mặt nạ ấn tượng, những màn trình diễn đẹp mắt và những vũ điệu uyển chuyển.


“Masquerade Ball of the Year”- Vũ hội hóa trang mang đậm phong cách Pháp được mong đợi nhất trong năm sẽ diễn ra vào tối nay, 13.7, tại lâu đài sang trọng Long Island, Q.9, TP.HCM 

 
Không gian lộng lẫy và sang trọng của lâu đài Long Island

Tất cả sẽ cùng hòa mình trong âm nhạc, trong những bước nhảy và đặc biệt là mùi hương quyến rũ sẽ lan tỏa khắp không gian của lâu đài mang kiến trúc của Châu u cổ.

Tham gia vào đêm hội lần này, các khách mời sẽ mãn nhãn với những bộ đầm lộng lẫy mang sắc màu chủ đạo Vàng và Đen của 10 nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam cùng 10 nàng thơ quyến rũ của showbiz Việt: Lan Phương, Ngọc Quyên, Kathy Uyên...

Đặc biệt, Minh Hằng - Cô gái bí ẩn - cùng Kiện tướng Dancesport Chí Anh sẽ mang đến bí mật hương thơm đến từ nước Pháp, nồng nàn tinh tế, hứa hẹn thu hút tất cả các vị khách có mặt.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.