Thâu đêm kiểm tra vũ trường không phép

12/02/2013 11:32 GMT+7

(TNO) Rạng sáng nay, mùng 3 Tết (12.2), Thanh Niên Online đã theo chân đoàn kiểm tra đặc biệt (do UBND tỉnh Bình Thuận yêu cầu thành lập) kiểm tra hai vũ trường đã bị rút giấy phép nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động.

(TNO) Rạng sáng nay, mùng 3 Tết (12.2), Thanh Niên Online đã theo chân đoàn kiểm tra đặc biệt (do UBND tỉnh Bình Thuận yêu cầu thành lập) kiểm tra hai vũ trường đã bị rút giấy phép nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động.

Khoảng 0 giờ 25 phút hôm nay (12.2), bên trong cả hai vũ trường “chui” này vẫn còn khoảng 150 khách. Tuy nhiên, khi đoàn kiểm tra ập vào, tiếng nhạc trong vũ trường đã được tắt. Từng cặp trai gái lũ lượt dắt nhau ra khỏi vũ trường.


Vũ trường không phép Now Club vẫn hoạt động dù giấy phép đã bị rút -  Ảnh: Hoàng Linh

Theo quan sát của Thanh Niên Online, có cả khách Tây trong vũ trường đi ra. Tại vũ trường Now Club, khi phát hiện chúng tôi đang ghi hình, một thanh niên tóc vàng lao vào định giựt máy quay nhưng đã bị công an khống chế lập tức.

Rất có thể đã phát hiện sớm đoàn kiểm tra, cả hai vũ trường này chủ động tắt nhạc trước khi đoàn kiểm tra làm việc. Do đó, việc đo cường độ âm thanh ở cả hai vũ trường này không thực hiện được.

Bên trong vũ trường TP, đèn bật sáng, các nhân viên còn đang thu tiền những vị khách cuối cùng. Một khán phòng đầy rác và các chất thải nhầy nhụa. Tuy nhiên, đoàn kiểm tra không phát hiện được một chai rượu ngoại nào trong cả hai vũ trường này.

Cảnh sát giao thông Bình Thuận đã bao vây toàn bộ khu vực đường Tôn Đức Thắng và đường Từ Văn Tư (TP.Phan Thiết). Rất nhiều khách từ trong vũ trường đi ra được kiểm tra nồng độ cồn. Khá nhiều khách do biết có kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở nên đã để xe máy tại cổng vũ trường, đón taxi về.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản tại chỗ hai vũ trường này hành vi hoạt động sau khi giấy phép đã bị rút.

Một thành viên đoàn kiểm tra cho biết, biên bản sẽ được gửi cho các cơ quan chức năng để xử lý các vũ trường chây ì này theo đúng quy định của pháp luật.

Như Thanh Niên Online từng phản ánh, một số vũ trường ở Phan Thiết thời gian qua thường xuyên xảy ra các vụ gây rối ảnh hưởng đến an ninh trật tự tại địa phương. Dù đã bị xử phạt nhiều lần và bị rút giấy phép, nhưng chủ các vũ trường này vẫn ngang nhiên hoạt động, bất chấp pháp luật.

Đoàn kiểm tra có khoảng 20 người, chia thành hai tổ công tác, với sự hỗ trợ của khoảng 40 cán bộ chiến sĩ CSGT, CSCĐ và Công an TP.Phan Thiết đồng loạt kiểm tra vũ trường TP (của Công ty Giải trí Thiên  Phát  ở P4-P9 Tôn Đức Thắng, P.Phú Thủy) và Galaxy (tức Now Club của Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ và Giải trí Ngọc Quyên ở S25-S28 Tôn Đức Thắng, P.Phú Thủy, TP.Phan Thiết). Đoàn kiểm tra được đích thân Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Bình Thuận Ngô Minh Chính và Chủ tịch UBND TP.Phan Thiết Đỗ Ngọc Điệp chỉ huy.

Hoàng Linh

>> Đình chỉ kinh doanh nhiều vũ trường trá hình
>> Vũ trường không phép vẫn hoạt động thâu đêm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.