Khám bệnh cho người nghèo

18/11/2012 03:10 GMT+7

Từ ngày 15-17.11, đoàn y bác sĩ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM đã đến xã Ia Pết và Ia Băng, H.Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho hơn 1.500 bệnh nhân nghèo dân tộc thiểu số.

Dịp này, đoàn cũng trao tặng 200 phần quà cho các hộ nghèo của 2 xã trên. Kinh phí đợt từ thiện này hơn 200 triệu đồng do Công ty Hồng Thịnh Phát, Công ty Abbott, Công ty dược Sapharco, Công ty Minh Tâm, bà Lê Thị Bích Ngọc (TP.HCM) và một số nhà hảo tâm tài trợ. 

Hải Nam  

Trao học bổng

Sáng 17.11, Hội Khuyến học Bình Định phối hợp với Sở GD-ĐT Bình Định và gia đình ông Phạm Hồng Cầu (Giám đốc Công ty CP xây dựng và kinh doanh nhà Đại Phúc, TP.HCM) đã tổ chức trao học bổng cho 116 học sinh nghèo ở 7 huyện: Phù Cát, Tây Sơn, Vĩnh Thạnh, Phù Mỹ, Hoài Nhơn, Hoài n, An Lão với tổng số tiền 90 triệu đồng.  

N.Nhâm

Phẫu thuật mắt miễn phí

Hôm qua 17.11, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM phối hợp với Công ty Vietravel và Bệnh viện Mắt quốc tế - DND (Hà Nội) tiến hành phẫu thuật mắt miễn phí bằng phương pháp Phaco cho 200 người nghèo (1,2 triệu đồng/ca) bị đục thủy tinh thể đến từ các tỉnh Hải Dương, Thái Bình, Hưng Yên. Tổng kinh phí thực hiện chương trình này hơn 240 triệu đồng do Vietravel tài trợ.  

L.Thanh

>> Phẫu thuật mắt miễn phí
>> Phẫu thuật mắt miễn phí
>> Phẫu thuật mắt miễn phí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.