Văn Mai Hương: Mong giây phút được hát ở "Khát vọng trẻ"

07/12/2012 18:46 GMT+7

(TNO) Trước buổi tổng duyệt tối 7.12 chuẩn bị cho đêm công diễn Khát vọng trẻ, Á quân Việt Nam Idol Văn Mai Hương đã chia sẻ cùng Thanh Niên Online, cô sẽ có một đêm đáng nhớ trên sân khấu của chương trình này.

Nữ ca sĩ của Nếu như anh đến cho biết thời gian này cô rất bận rộn cho các chuyến lưu diễn, tuy nhiên biết mình được hát trong chương trình của Báo Thanh Niên, cô và vũ đoàn đã luyện tập chu đáo.

Tham gia vào đêm diễn, Văn Mai Hương sẽ góp mặt với hai tiết mục. Ca khúc Một ngày mới cùng vũ đoàn ABC được Hương hát tại rất nhiều sân khấu, đêm mai cũng sẽ được cô và vũ đoàn trình diễn.

Ngoài ra, Hương sẽ biểu diễn một ca khúc nữa nhưng tạm thời chưa được tiết lộ. Ca khúc này sẽ hát chung với nhiều các ca sĩ khác tham gia chương trình.

 Văn Mai Hương
Văn Mai Hương và vũ đoàn ABC trong buổi tổng duyệt Khát vọng trẻ - Ảnh: Trường Sơn


Chia sẻ cảm xúc trước đêm diễn, Văn Mai Hương cho hay đã đứng trên nhiều sân khấu, góp mặt trong nhiều cuộc thi, thể hiện nhiều ca khúc, tuy nhiên Khát vọng trẻ do Báo Thanh Niên tổ chức đêm 8.12 đem lại cho cô nhiều cảm xúc.

“Chương trình tổ chức trong không khí chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần X. Là người trẻ, được hát ca khúc tuổi trẻ, trên sân khấu của những khát vọng tuổi trẻ, Hương thấy vinh dự, cảm giác như mình đang truyền đi thông điệp sống, khát vọng cống hiến đến các bạn trẻ”, Văn Mai Hương nói.

Hiện tại, Văn Mai Hương đang tập luyện cho hành trình âm nhạc mang tên Sóng trẻ Music Concert tour cùng với các gương mặt Trung Quân - Việt Nam Idol, Đông Hùng - Sao Mai Điểm Hẹn và  I - Tễu Rock Band, đang được các bạn trẻ Hà Nội đón chào rất nồng nhiệt.

Sóng Trẻ Music Concert tour diễn ra trong 2 tuần và sẽ có 6 đêm diễn tại 6 trường đại học ở Hà Nội, bắt đầu từ ngày 2.12.

Thúy Hằng - Phan Hậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.