Gwyneth Paltrow bị ghét nhất Hollywood

17/04/2013 15:00 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên phim Người sắt bất ngờ đứng đầu danh sách 20 sao Hollywood bị ghét nhất, theo sau là Kristen Stewart.

(TNO) Nữ diễn viên phim Người sắt bất ngờ đứng đầu danh sách 20 sao Hollywood bị ghét nhất, theo sau là Kristen Stewart, The Sun đưa tin ngày 16.4 (giờ địa phương).

>> Gwyneth Paltrow mặc đẹp nhất thế giới

The Sun đã dẫn lại danh sách này từ cuộc thăm dò ý kiến hàng năm do tạp chí Star (Mỹ) thực hiện, để tìm ra những nhân vật “khó ưa” nhất trong các lĩnh vực điện ảnh, âm nhạc và truyền hình.

Theo đó, nữ diễn viên 40 tuổi từng thắng giải Oscar Gwyneth Paltrow nhận được nhiều bình chọn nhất. The Sun đánh giá Gwyneth Paltrow nhận được nhiều phiếu bầu vì cô hay... tự nhận mình là một đại diện của "lối sống lành mạnh".

Gwyneth Paltrow bị ghét nhất Hollywood 1
Gwyneth Paltrow từng ra mắt một cuốn sách hướng dẫn cách ăn uống lành mạnh và nhận về nhiều chỉ trích

Gwyneth Paltrow bị ghét nhất Hollywood 2
Những cái tên như Justin Bieber, Kim Kardashian, Kristen Stewart hay John Mayer (theo thứ tự từ trái sang, từ trên xuống) không gây nhiều ngạc nhiên khi nằm trong "danh sách bị ghét nhất"

Gwyneth Paltrow bị ghét nhất Hollywood 3
Đại sứ thiện chí của Liên Hiệp Quốc Angelina Jolie bất ngờ được nêu tên ở vị trí thứ 15. Hình ảnh trên được chụp trong chuyến công du của cô tới Congo hồi cuối tháng 3 để kêu gọi thế giới chống lại nạn bạo lực tình dục

Theo sau Paltrow là “nàng Bella” Kristen Stewart trong phim Twilight, thường được gọi giễu là “nữ diễn viên có khuôn mặt ủ dột”.

Có lẽ là do khán giả Mỹ vẫn chưa nguôi ngoai sau vụ “lăng nhăng” của cô nàng với đạo diễn Rupert Sanders (đã có vợ - PV) hồi năm ngoái, trong khi vẫn đang danh chính ngôn thuận là bạn gái của Robert Pattinson.

Siêu sao người Mỹ Latin Jenifer Lopez xếp vị trí thứ 3. Vị trí thứ 4 thuộc về John Maye, ca sĩ nổi tiếng trăng hoa vừa chia tay bạn gái Katy Perry.

Top 20 có những gương mặt "không đáng ngạc nhiên" như Justin Bieber hay cô Kim siêu vòng ba (Kim Kardashian). Nhưng một số cái tên vẫn khiến người ta bất ngờ.

Chẳng hạn, nhà hoạt động vì nhân quyền, nữ đại sứ thiện chí của Liên Hiệp Quốc Angelina Jolie, được nêu tên ở vị trí thứ 15. Diễn viên hài Ashton Kutcher giữ vị trí 13, dù anh chàng khá được yêu thích trên Twitter. 

Trong khi đó, Chris Brown ở tận cuối bảng xếp hạng dù đã nhận hàng loạt chỉ trích trong năm nay khi quay lại với Rihanna, người từng bị anh ta đánh đập tàn nhẫn hồi năm 2009.

Phong Linh
Ảnh: Reuters

>> Kristen Stewart đoạt 2 giải Kids Choice Awards
>> Kristen Stewart và Robert Pattinson tình tứ ra mắt “Hừng đông 2”
>> Robert Pattinson đã tha thứ cho Kristen Stewart?
>> Kristen Stewart: "Tôi và Robert Pattinson hoàn toàn ổn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.