Sập nhà xưởng, 1 người chết, 3 người bị thương

24/02/2013 14:20 GMT+7

(TNO) Vào lúc 8 giờ sáng nay 24.2, một vụ tai nạn lao động đã xảy ra tại Công ty may xuất khẩu Ninh Bình (đóng tại P.Ninh Sơn, TP.Ninh Bình) khi tòa nhà 2 tầng của công ty này đổ sập, làm 1 người thiệt mạng, 3 người khác bị thương nặng.

>> Nổ lớn làm sập 3 căn nhà, 10 người chết

Sập nhà xưởng, 1 người chết, 3 người bị thương
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: N.M

Sập nhà xưởng
Lực lượng chức năng đưa nạn nhân đi cấp cứu - Ảnh: N.M

Thông tin ban đầu cho biết vào thời điểm trên có khoảng 10 công nhân của Công ty CP xây dựng Hưng Yên đang tiến hành sửa chữa, cải tạo khu nhà 2 tầng của Công ty may xuất khẩu Ninh Bình thì bất ngờ tòa nhà đổ sập xuống. Hậu quả vụ tai nạn khiến 1 người chết tại chỗ, 3 người khác bị thương nặng.

Rất may do hôm nay là ngày nghỉ nên gần 500 công nhân của công ty này không có mặt tại xưởng, nếu không hậu quả sẽ khó lường hết được.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các cơ quan chức năng của TP.Ninh Bình đã tiến hành phong tỏa hiện trường, đồng thời tìm kiếm nạn nhân trong đống đổ nát đưa đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được các ngành chức năng của TP.Ninh Bình đang tiến hành điều tra làm rõ. Trước mắt, UBND TP.Ninh Bình hỗ trợ gia đình có người chết 3 triệu đồng và mỗi người bị thương 1 triệu đồng.

Ngọc Minh

>> Cần cẩu đè sập nhà dân
>> Xe tải tuột thắng tông sập nhà dân
>> Sập nhà sàn, 2 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.