Đèn pin phát nổ, một phụ nữ đứt lìa 4 ngón tay

06/04/2013 17:35 GMT+7

(TNO) Chiều 6.4, ông Công an H.Di Linh (Lâm Đồng) cho biết công an đang điều tra làm rõ vụ bà Phan Thị Nghĩa (44 tuổi), ngụ đường Lý Thường Kiệt, thị trấn Di Linh (H.Di Linh) bị đèn pin phát nổ làm đứt lìa 4 ngón tay.

Bước đầu, theo trình bày của bà Nghĩa, chiều 4.4, bà tình cờ thấy một chiếc đèn pin còn mới để ở trước cửa nhà hàng xóm, bà cầm đèn pin lên xem qua, sau đó dùng tay trái bật công tắc xem đèn pin còn sử dụng được không thì bất ngờ đèn pin phát tiếng nổ đinh tai.

Hậu quả 4 ngón tay trái của bà (trừ ngòn út) đứt lìa khỏi bàn tay, máu chảy xối xả. Người nhà phải đưa bà Nghĩa đến ngay Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng II (TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng) cách nhà hơn 30 km để cấp cứu.

Chiều 6.4, bác sĩ Huỳnh Văn Thiên, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng II, cho biết ngay khi bà Nghĩa đến bệnh viện cấp cứu, các y bác sĩ phải tháo hết các khớp ngón tay bị tổn thương ăn sâu vào lòng bàn tay bà Nghĩa để tránh hoại tử.

“Tôi rất ngạc nhiên, không hiểu tại sao chiếc đèn pin có thể phát nổ và gây tổn hại đến như thế. Đây là điều không bình thường”, Bác sĩ Huỳnh Văn Thiên nói.

Được biết, sau khi vụ nổ xảy ra, cơ quan chức năng đã tới khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai một số nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc.

Lâm Viên

>> Đi “chợ đèn pin”
>> Khi hoa tiêu là đèn pin

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.