Phạt nặng cư dân mạng vu khống Song Hye Kyo là 'gái bao'

04/04/2014 10:10 GMT+7

(TNO) “Ngọc nữ điện ảnh Hàn” Song Hye Kyo vừa giành chiến thắng trong cuộc chiến chống lại những cư dân mạng tung tin đồn thất thiệt, bôi nhọ danh dự của cô.

(TNO) “Ngọc nữ điện ảnh Hàn” Song Hye Kyo vừa giành chiến thắng trong cuộc chiến chống lại những cư dân mạng tung tin đồn thất thiệt, bôi nhọ danh dự của cô.

 
Song Hye Kyo vừa chiến thắng trong cuộc chiến chống lại cư dân mạng - Ảnh: Reuters

Theo All Kpop ngày 3.4, tòa án vừa ban hành phán quyết, buộc những cư dân mạng bị Song Hye Kyo kiện vì vu khống cô là “gái bao” phải bồi thường thiệt hại. Mức phạt cao nhất lên đến 1 triệu won (khoảng 945 USD).

Trước đó, vào tháng 2.2012, Song Hye Kyo đã đệ đơn lên văn phòng công tố Seoul kiện 41 cư dân mạng, những người liên tục nói xấu cô trên các diễn đàn và mạng xã hội từ năm 2008-2011.

Cụ thể, những người này tố người đẹp Ngôi nhà hạnh phúc cặp kè với một chính trị gia và được ông này chu cấp tiền bạc không khác gì một “gái bao”.

Cảnh sát đã điều tra và truy tố 24 người, chủ yếu là những người lao động trong độ tuổi 20-30. Ba trong số những người này phải chịu án phạt 1 triệu won, những người còn lại chịu mức phạt 700.000 won (khoảng 660 USD) và 500.000 won (472 USD).

Đại diện của Song Hye Kyo cho rằng đây là quyết định sáng suốt của tòa án, nhằm ngăn chặn những lời đồn thất thiệt, gây tổn thất cho các nghệ sĩ, diễn viên.

“Trong tương lai, chúng tôi sẽ còn hành động mạnh mẽ hơn trước những lời đồn ác ý”, đại diện Song Hye Kyo tuyên bố.

Thùy Dung

>> Song Hye Kyo bị chê béo
>> Song Hye Kyo kiện 41 người vu khống cô là "gái bao
>> Song Hye-kyo chia tay Hyun Bin
>> Bi Rain bí mật hẹn hò với Song Hye Kyo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.