Sao Việt ồ ạt tung sản phẩm ủng hộ người đồng giới

28/10/2014 17:40 GMT+7

(iHay) Long Nhật bỏ ra số tiền đầu tư lớn làm phim ca nhạc Một thân phận, trong khi Khánh Thi đang ráo riết thực hiện MV Một phần trong tôi cũng với thông điệp chống kỳ thị người đồng giới.

(iHay) Long Nhật bỏ ra số tiền đầu tư lớn làm phim ca nhạc Một thân phận, trong khi Khánh Thi đang ráo riết thực hiện MV Một phần trong tôi cũng với thông điệp chống kỳ thị người đồng giới.

Long Nhật đầu tư "khủng" cho phim ca nhạc ủng hộ giới thứ ba 1
Lấy ca khúc chủ đề trong album vol2 của ca sĩ chuyển giới Lê Duy mang tên Một thân phận, ca sĩ Long Nhật đã đầu tư công phu và xây dựng thành phim ca nhạc với thông điệp chống kỳ thị người đồng giới

Đây là dự án được ca sĩ Long Nhật đầu tư công phu mà như anh cho biết là "có con số đầu tư lớn". Dự án này được nối tiếp sau khi album vol2 có cùng tựa đề trên của ca sĩ chuyển giới Lê Duy (gồm 10 ca khúc) được phát hành online thành công. 

Câu chuyện phim ca nhạc Một thân phận được lấy phần lớn chất liệu thực từ cuộc đời của ca sĩ Lê Duy, một người được sinh ra trong hình hài là nam nhưng luôn khát khao được trở về giới tính thật của mình trong sự kỳ thị nhưng chất chứa đớn đau của người thân. Nhưng bằng tất cả nỗ lực, sự dũng cảm và cả khát khao bản năng cháy bỏng, chàng trai mang trong mình hai thân phận ấy đã phải vượt qua rất nhiều thử thách để đứng vững trong cuộc đời.

 Long Nhật đầu tư "khủng" cho phim ca nhạc ủng hộ giới thứ ba 2
Ca sĩ Lê Duy

Long Nhật đầu tư "khủng" cho phim ca nhạc ủng hộ giới thứ ba 5

Long Nhật đầu tư "khủng" cho phim ca nhạc ủng hộ giới thứ ba 7
Ca sĩ Long Nhật và ca sĩ chuyển giới Lê Duy trong những cảnh quay của bộ phim ca nhạc Một thân phận

Còn với Khánh Thi, sau khi lên tiếng vụ ca sĩ Yanbi được xem có lời lẽ xúc phạm cộng đồng giới tính thứ 3 (LGBT), Khánh Thi tiếp tục có những hoạt động chính thức ủng hộ cộng đồng này. Hiện tại Khánh Thi và êkíp đang ráo riết để thực hiện MV Một phần trong tôi, do nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác, nhằm nói lên sự ủng hộ của mình.

 

"Nữ hoàng dancesport" chia sẻ đây là lần đầu tiên cô hát về chủ đề này. Cô rất mong bạn bè đón nhận và ủng hộ vì cô lo sợ điều tốt đẹp này có thể sẽ chạm vào tự ái một số người. Cô muốn giữ được chất tự sự và mộc mạc của giai điệu, cũng như ca từ của ca khúc.

Khánh Thi ráo riết ra mắt MV dành tặng giới tính thứ 3 1
Đồng cảm với cộng đồng giới tính thứ 3, Khánh Thi lên tiếng ủng hộ và khẳng định sự thành công của mình hôm nay có sự góp phần không nhỏ của họ

Khánh Thi ráo riết ra mắt MV dành tặng giới tính thứ 3 5
Khánh Thi đề cao tính bình đẳng giới, vì ai cũng có quyền mưu cầu những hạnh phúc cho riêng mình, miễn sao họ luôn là những con người có nhân cách tốt và cùng đóng góp, xây dựng, phát triển xã hội 

 

Ra mắt album Mộng bình thường hôm 19.10 là Trọng Khương, "gà cưng" của Mr Đàm. Dù trong album không có ca khúc đặc trưng dành ủng hộ người thuộc giới tính thứ ba nhưng Trọng Khương cho biết chủ ý chọn tông tím cho album, tông tím cho sân khấu và ngày ra mắt cũng là Purple Day vốn là ngày cộng đồng ủng hộ người đồng tính trong xã hội.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng trình làng ca khúc Góc khuất, Cao Thái Sơn với MV Điều ngọt ngào nhất, ca sĩ chuyển giới Hương Giang hát lên Trò đùa tạo hóa, Hồng Mơ bỏ bao tâm huyết qua MV Dối lừa cũng là những đề tài đồng tính… Tất cả đều tạo cho người xem một góc nhìn nhân văn hơn về giới tính thứ ba.

Tuy nhiên theo nhận định chung, nếu bản thân ca sĩ không tinh tế, như không có sự đầu tư, nghiên cứu kỹ cách xử lý cảm xúc trong bài hát sẽ dễ dẫn đến thất bại và tác dụng ngược.

 

Thục Nhi - Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Bà Tám showbiz' Long Nhật: Hạnh phúc gia đình nhờ bố mẹ vun vén
>> Long Nhật ôm hôn bà xã trước mặt 'người tình tin đồn
>> Sinh nhật Long Nhật, Hoài Linh kể chuyện nghèo khó khi xưa
>> Long Nhật mặc áo dài song ca ngọt ngào cùng 'Michael Jackson Việt Nam
>> Sau khi tung ảnh cưới, Long Nhật tự tin dẫn bạn trai 'đại gia' đi sự kiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.