Skype tung bản cập nhật mới cho Windows Insiders qua Fast Ring

22/01/2018 10:40 GMT+7

Microsoft gần đây đã giới thiệu chức năng mã hóa đầu cuối cho cuộc trò chuyện của Skype sau khi công ty phát hành bản cập nhật mới dành cho Skype, hiện có sẵn trên Windows Insiders trong Fast Ring.

Theo Neowin, bản cập nhật này cung cấp ứng dụng lên phiên bản 12.1803.277.0 trên Windows 10, Windows 10 Mobile và Xbox. Một vài tính năng mới đã được giới thiệu, cùng với các bản sửa lỗi thường gặp và cải tiến.
Các thay đổi chính thức cho bản cập nhật này bao gồm bộ sưu tập cuộc hội thoại cho phép xem tất cả nội dung đa phương tiện, liên kết và tập tin chia sẻ ở cùng một nơi; tìm thư trong cuộc hội thoại hiện tại thông qua bộ lọc tìm kiếm mới để thư trong cuộc hội thoại hiện tại nhanh hơn; Instant Chat cho phép bạn tìm bạn bè trên Skype và bắt đầu cuộc trò chuyện; cùng sửa lỗi và các cải tiến khác.
Dữ liệu Windows United chỉ ra rằng các bản vá lỗi kể trên bao gồm vá lỗi vấn đề máy ảnh gần đây gây ra sự khó chịu đáng kể cho một số người sử dụng Windows 10 Mobile. Lỗi này ban đầu làm cho hình ảnh camera trước bị lật ngược, sau đó làm cản trở việc hiển thị hình ảnh của máy ảnh phía sau. Trong mọi trường hợp, cả hai dạng của vấn đề này đã được sửa.
Microsoft sẽ tung bản cập nhật này đến công chúng trong vài tuần tới. Nhưng nếu là một phần của chương trình Windows Insiders trong Fast Ring, bạn có thể tải xuống bản cập nhật mới nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.