Sốt ảnh Hồ Ngọc Hà diện bikini 'trồng chuối' khoe đường cong hoàn hảo

09/08/2015 20:41 GMT+7

(iHay) Ảnh Hồ Ngọc Hà mặc bikini, thực hiện động tác trồng cây chuối đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

(iHay) Ảnh Hồ Ngọc Hà mặc bikini, thực hiện động tác trồng cây chuối khoe trọn thân hình cân đối và làn da không tì vết trước biển mới được cô chia sẻ trên Facebook đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

>> Bị chỉ trích, Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe ảnh chụp cùng Tyra Banks
>> Hồ Ngọc Hà bị kêu gọi tẩy chay trên Facebook của Tyra Banks

Sốt ảnh Hồ Ngọc Hà diện bikini 'trồng chuối' khoe đường cong hoàn hảo - ảnh 1Bức ảnh Hồ Ngọc Hà mặc bikini trồng cây chuối đang gây sốt trên mạng xã hội. Ngay Linh Nga cũng phải thốt lên lời khen Hồ Ngọc Hà 
Cuối tuần này, Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm mạng xã hội khi đăng tải ảnh chụp trước biển. Trong đó, nữ ca sĩ mặc bộ bikini gợi cảm và thực hiện động tác trồng cây chuối thành thục, tạo dáng đẹp khoẻ khoắn.
Điểm cộng khiến dân mạng xuýt xoa khi ảnh được chia sẻ là làn da trắng không tì vết, đôi chân dài miên man cũng như thân hình cân đối hoàn hảo của bà mẹ một con.
Bức ảnh với chú thích đơn giản: "Cuối tuần thư giãn, tận hưởng theo cách riêng của mình" đã nhận hơn 102.000 lượt thích và gần 2.000 lượt chia sẻ cùng rất nhiều lời khen tặng. Các fan tấm tắc một phần bởi Hà Hồ có thể thực hiện động tác yoga khó, yêu cầu tập luyện chăm chỉ và nghiêm túc trong thời gian dài.
Sốt ảnh Hồ Ngọc Hà diện bikini 'trồng chuối' khoe đường cong hoàn hảo - ảnh 2Hồ Ngọc Hà hiện là một trong những ca sĩ có thân hình 'chuẩn' nhất showbiz Việt 
Ngoài ra, họ cũng trầm trồ vì vóc dáng không chê vào đâu được của Hà Hồ. Những từ như “quyến rũ chết người”, “sexy”, “quá tuyệt vời”, “đẹp xuất sắc”, “thân hình chuẩn”… được người hâm mộ ưu ái dành cho nữ ca sĩ. Ngay diễn viên múa Linh Nga cũng phải thốt lên: “Xuất sắc” khi nhìn thấy ảnh của Hồ Ngọc Hà.
Đây không phải lần đầu Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh chụp khi cô thực hiện những động tác khó. Trước đây, cô từng nhiều lần thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi khoe khả năng yoga trên trang cá nhân. Dưới đây là một vài hình ảnh như thế.
Sốt ảnh Hồ Ngọc Hà diện bikini 'trồng chuối' khoe đường cong hoàn hảo - ảnh 3Sốt ảnh Hồ Ngọc Hà diện bikini 'trồng chuối' khoe đường cong hoàn hảo - ảnh 4Sốt ảnh Hồ Ngọc Hà diện bikini 'trồng chuối' khoe đường cong hoàn hảo - ảnh 5
 

Tạ Ban
Ảnh: FBNV/TL

>> Bị chỉ trích, Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe ảnh chụp cùng Tyra Banks
>> Hồ Ngọc Hà bị kêu gọi tẩy chay trên Facebook của Tyra Banks
>> Hồ Ngọc Hà mặc kín đáo dự sự kiện sau vụ nhảy sexy quá hớp
>> Hồ Ngọc Hà bị 'ném đá' vì nhảy sexy quá hớp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.