Tăng tốc Microsoft Outlook 2007 (Phần 2)

03/07/2007 08:49 GMT+7

Trong bài trước (http://www.thanhnien.com.vn/CNTT/KHtintuc-sukien/2007/6/23/198029.tno), bạn đã được tìm hiểu thủ thuật 1 trong việc góp phần tăng tốc Microsoft Outlook 2007 thông qua việc loại bỏ RSS của Microsoft Outlook 2007. Tuy nhiên, góp phần cho việc tăng tốc Microsoft Outlook 2007 còn phải kể đến các thủ thuật khác. Xin tiếp tục giới thiệu cùng với bạn thủ thuật tiếp theo.

Thủ thuật 2: Gỡ bỏ các Outlook Add-Ins không sử dụng.

Ngoài tính năng tìm nạp Feeds thông qua RSS, các Add in tích hợp của Outlook cũng là nguyên nhân gây… chậm Outlook. Việc Outlook tích hợp thêm Add in làm cho người dùng thêm tiện ích khi sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhu cầu dùng. Chính vì vậy, bạn có thể loại bỏ các Add in không quan trọng để có thể mở và dùng Microsoft Outlook nhanh chóng.

Bạn có thể thực hiện việc gở bỏ các Add in không dùng tới thông qua menu Tools > Trust Center > Add ins. Sau đó, bạn chọn Go… ở góc dưới và bỏ dấu chọn Outlook Addins. Các Add ins mà bạn có thể gở bỏ bao gồm GoogleDesktop, iTunes Add-in, Acrobat PDF Maker, Mindjet Mindmanager…Lưu ý: Add ins Windows Search Indexing phải được giữ lại.

Phạm Lê Minh Định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.