Chuyến bay không hành khách từ Triều Tiên tới Thái Lan

29/04/2016 17:46 GMT+7

Một chuyến bay của hãng Air Koryo từ Bình Nhưỡng tới Bangkok mới đây chỉ có phi hành đoàn chứ không có bất kỳ hành khách nào.

Hãng tin Yonhap (Hàn Quốc) dẫn nhiều nguồn tin ngày 29.4 cho biết một chuyến bay của hãng hàng không quốc gia Triều Tiên Air Koryo mới đây bay từ thủ đô Bình Nhưỡng của Triều Tiên tới thủ đô Bangkok của Thái Lan nhưng không có hành khách nào trên máy bay.
Một quan chức ngành hàng không của Hàn Quốc nói rằng hãng Air Koryo mỗi tuần đều có một chuyến bay số hiệu JS253 từ Bình Nhưỡng tới Bangkok. Chuyến bay này chủ yếu đưa khách du lịch người Trung Quốc sang thủ đô Thái Lan.
Tuy nhiên, trong chuyến bay ngày 27.4 vừa qua, trên máy bay chỉ có các thành viên phi hành đoàn của hãng Air Koryo chứ không có hành khách. Quan chức trên cho biết đó có thể là chuyến bay cuối cùng trên hành trình Bình Nhưỡng - Bangkok. Được biết, đường bay này bắt đầu mở từ tháng 1.2016.
Air Koryo là hãng hàng không quốc gia của Triều Tiên AFP
Các nguồn tin nói rằng việc không có hành khách trên máy bay là do nghị quyết trừng phạt của Liên Hiệp Quốc đối với Triều Tiên liên quan đến chương trình hạt nhân của nước này. Thái Lan đã nhất trí lệnh trừng phạt của Liên Hiệp Quốc, đồng thời cảnh báo các doanh nghiệp Thái Lan về những tác động có thể xảy đến đối với các doanh nghiệp có làm việc với Triều Tiên cũng như tác động tới các chuyến bay do phía Triều Tiên khai thác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.