Thi hành án vụ kiện bánh mì ở Bến Tre

21/11/2015 12:03 GMT+7

Chi cục Thi hành án dân sự TP.Bến Tre (Bến Tre) tổ chức thi hành án đối với vụ kiện đòi bồi thường thiệt hại do bị ngộ độc vì ăn bánh mì mua tại tiệm Minh Tuyến (P.Phú Khương, TP.Bến Tre).

Ngày 20.11, Chi cục Thi hành án dân sự TP.Bến Tre (Bến Tre) tổ chức thi hành án đối với vụ kiện đòi bồi thường thiệt hại do bị ngộ độc vì ăn bánh mì mua tại tiệm Minh Tuyến (P.Phú Khương, TP.Bến Tre).

Nạn nhân trong một vụ ngộ độc bánh mỳ được chăm sóc tại bệnh viện - Ảnh minh họa: Thanh NiênNạn nhân trong một vụ ngộ độc bánh mỳ được chăm sóc tại bệnh viện - Ảnh minh họa: Thanh Niên
Theo đó, cơ quan này đã trao hơn 32 triệu đồng do chủ tiệm bồi thường cho 22 nguyên đơn liên quan đến vụ kiện. Trong đó có 2 nguyên đơn thắng kiện tại phiên xử phúc thẩm của TAND tỉnh Bến Tre ngày 12.8 và 20 nguyên đơn đạt được hòa giải thành với phía bị đơn tại phiên hòa giải do TAND TP.Bến Tre tiến hành ngày 17.8.
Vụ ngộ độc do ăn bánh mì mua tại tiệm Minh Tuyến xảy ra vào tháng 5.2013 khiến 163 người phải nhập viện, trong đó có 22 người gửi đơn kiện đòi bồi thường thiệt hại. Vụ việc trải qua 2 phiên xử sơ thẩm, 2 phiên xử phúc thẩm cùng nhiều phiên hòa giải với thời gian kéo dài hơn 2 năm khiến công luận coi đó như một kỳ án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.