Tổ chức Đoàn là nơi định hướng khởi nghiệp

06/01/2017 19:31 GMT+7

Chiều 5.1, tại Hà Nội, đoàn công tác Ban Bí thư T.Ư Đoàn, do Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng - Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong làm Trưởng đoàn, đã làm việc với Thành đoàn Hà Nội về nội dung triển khai chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017.

Bí thư Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Văn Thắng cho biết ngoài nội dung công tác bám sát chủ đề công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017 theo định hướng của T.Ư Đoàn, Thành đoàn Hà Nội tập trung hỗ trợ giúp đỡ thanh niên khởi nghiệp, đặc biệt là kết nối vay vốn ưu đãi, tạo dựng không gian gặp gỡ, kết nối giữa thanh niên có dự án khởi nghiệp hỗ trợ lẫn nhau. 

tin liên quan

Bí mật của khởi nghiệp cho các bạn trẻ
Khởi nghiệp đang là xu thế hiện nay, nhưng nhiều người trẻ vẫn chưa hiểu đúng cũng như chưa biết được cần có những gì và bắt đầu như thế nào để khởi nghiệp thành công.
Dự buổi làm việc, bà Ngô Thị Thanh Hằng, Phó bí thư thường trực Thành ủy Hà Nội thông tin thêm: Năm 2016, Thành đoàn Hà Nội đã có đề án hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp bước đầu có hiệu quả. Trong số 22.000 doanh nghiệp đăng ký mới, đa số chủ doanh nghiệp là thanh niên.
Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong đánh giá định hướng Thành đoàn Hà Nội chọn hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp là điểm mới đột phá trong công tác đoàn năm 2017. Các hoạt động hỗ trợ thanh niên thủ đô khởi nghiệp nên đẩy nhanh tiến độ, để ngay trong năm 2017 cho ra đời sản phẩm khởi nghiệp nhằm gây dựng niềm tin để tổ chức Đoàn là nơi định hướng, dẫn dắt và hỗ trợ tốt nhất cho thanh niên khởi nghiệp. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.