Top 8 The Voice UK 2016 “đạo” phong cách thí sinh 'Giọng hát Việt 2015'?

12/04/2016 21:45 GMT+7

(iHay) Khán giả Việt phát hiện chi tiết thú vị trong đêm tứ kết của The Voice UK 2016 khi thí sinh tên Jordan Gray có cách biểu diễn giống hệt học trò Đàm Vĩnh Hưng tại Giọng hát Việt 2015.

(iHay) Khán giả Việt đã phát hiện chi tiết thú vị trong đêm tứ kết của The Voice UK 2016 (Giọng hát Anh) khi thí sinh tên Jordan Gray có cách biểu diễn giống hệt học trò Đàm Vĩnh Hưng tại Giọng hát Việt 2015.
Thí sinh Jordan Gray (phải) và Vicky Nhung đều mặc vest đỏ, bịt khăn đỏ khi ra sân khấu, sau đó mới tháo khăn ra để tiếp tục trình diễn
Phong cách unisex của cả hai cũng là điểm tương đồng thú vị
Theo cư dân mạng, concept biểu diễn của Jordan Gray khá giống với thí sinh Vicky Nhung đội Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn trên sân khấu liveshow 7 Giọng hát Việt 2015.
Chính ý tưởng dải lụa bịt mắt cùng bộ vest đỏ được giám khảo Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn và gợi ý cho Vicky Nhung đã giúp cô tỏa sáng khi trình bày ca khúc Flashlight của Jessie J, chinh phục trái tim của fan hâm mộ.
Dù vậy, khó xác định việc đạo phong cách của Jordan Gray trong ca khúc Shake it out bởi chi tiết bịt mắt, mặc vest đỏ cũng không quá độc đáo. Tuy nhiên Vicky Nhung cho biết nếu đổi ngược lại là mình ghi hình sau thì sẽ có nhiều chuyện để nói. 
Theo Daily Mail, Jordan Gray gây chú ý khi là ca sĩ chuyển giới vào sâu tại The Voice UK 2016. Tuy nhiên gần đây, giọng ca 27 tuổi cho biết ban giám khảo đã không còn chú ý đến chuyện giới tính của mình mà chỉ lưu tâm đến giọng hát và phong cách biểu diễn. Thành viên của đội Paloma Faith đã tiến đến trận bán kết và dừng lại ở vị trí Top 8 trong tiếc nuối của những người ủng hộ.
Cùng xem hai clip trình diễn của Jordan Gray và Vicky Nhung:

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.