Trở lại sau 2 năm, Bảo Kun xuất hiện dồn dập trên NhacCuaTui

07/10/2019 15:32 GMT+7

Đầu tuần ra ca khúc ngôn tình, cuối tuần là MV siêu bựa, Bảo Kun đích thực là gương mặt tháng 10 trên NhacCuaTui.

Trong thị trường âm nhạc với đủ thể loại, đủ phong cách, Bảo Kun là một tài năng với phong cách rất “chất”, vừa được giới nghệ sĩ đánh giá cao, vừa được giới trẻ yêu chuộng.
Sau hai năm vắng bóng, Bảo Kun vừa tái xuất nhưng thật bất ngờ là các sản phẩm âm nhạc đều được đầu tư kỹ và xuất hiện dồn dập. Đầu tuần là một ca khúc ngôn tình, lãng mạn. Cuối tuần là một ca khúc có MV siêu bựa, siêu hấp dẫn Chốt cứ gọi cho anh.
Ca khúc phản ánh tình trạng nhậu nhẹt, dùng ly bia để giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống với ca từ sống động, thú vị, như là những mẩu thoại đối đáp.
Ca khúc từng là hit đình đám của Thái được Bảo Kun và Cheng viết lại lời Việt. Thế nhưng nếu không nói, khó ai biết đây là ca khúc chuyển thể bởi lời quá nhuần nhuyễn, duyên dáng. Ca từ hài hước, diễn xuất của Bảo Kun và rapper Mạnh Cường quá bựa, đây chắc chắn sẽ là ca khúc “trendy” trong tháng của NhacCuaTui.
Đánh vào chủ đề chính ăn nhậu - một vấn nạn của xã hội, nhưng thể hiện một cách trẻ trung, thời thượng, Chốt cứ gọi cho anh không chỉ khiến người nghe Việt Nam thích thú mà hứa hẹn sẽ khiến người Thái phải hào hứng với ca khúc này.
Thưởng thức tại:
Audio
MV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.