Trước liveshow 'The Remix', Hoàng Thùy Linh thân mật cùng Vĩnh Thụy

09/01/2016 09:26 GMT+7

Tham dự lễ hội âm nhạc The Beat of Celebration diễn ra tối 8.1, cặp đôi Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy thu hút sự chú ý không chỉ bởi cách ăn mặc ton sur ton mà từ những cử chỉ thân mật dành cho nhau.

Tham dự lễ hội âm nhạc The Beat of Celebration diễn ra tối 8.1, cặp đôi Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy thu hút sự chú ý không chỉ bởi cách ăn mặc ton sur ton mà từ những cử chỉ thân mật dành cho nhau.

Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh cùng chọn tông màu đỏ để sự kiện cùng nhauVĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh cùng chọn tông màu đỏ để sự kiện cùng nhau
Đêm nhạc The Beat of Celebration tại Q.1 (TP.HCM) có sự góp mặt của Top 11 Hoa hậu Thế giới Lan Khuê, diễn viên Kim Lý, MC Phan Anh, diễn viên Khương Ngọc, Lâm Vinh Hải, Cường Seven... Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy chủ động chọn một bàn riêng để thưởng thức. Không phải biểu diễn, cô thoải mái nhún nhảy tình tứ cùng "người tình tin đồn" trong màn trình diễn "đốt cháy" sân khấu của "bộ tứ" ca sĩ Tóc Tiên, Hoàng Touliver, ca sĩ Justa Tee, rapper Big Daddy.
Trước đó, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy nhiều lần được ghi lại những hình ảnh thân mật trên phố. Chưa kể, Vĩnh Thụy từng chia sẻ hình ảnh đang ôm người yêu trên trang cá nhân, cô gái gục đầu vào vai dù không rõ mặt nhưng vóc dáng và phụ kiện sử dụng được cho rất giống nữ ca sĩ Just You. Mới đây nhất, "nam thần làng mẫu" đã không tiếc lời khen ngợi dành cho "bạn gái tin đồn" sau đêm mở màn The Remix.
Khi được hỏi về mối quan hệ tình cảm này, nữ ca sĩ Hà thành đã mỉm cười rạng rỡ, chủ động nhường câu hỏi cho nam diễn viên Truy sát. Về phần mình, Vĩnh Thụy không phủ nhận chuyện tình cảm với Hoàng Thùy Linh nhưng từ chối bật mí với lý do "đàn ông kể lể chuyện tình cảm sẽ không hay".
Hoàng Thùy Linh hiện là nữ ca sĩ, diễn viên sáng giá của showbiz Việt. Cô đang thu hút sự chú ý khi tham dự The Remix mùa 2 và được đánh giá là gương mặt triển vọng của ngôi quán quân. Trong khi đó, Vĩnh Thụy cũng không kém cạnh khi được xem là "nam thần" của làng mẫu Việt. Hiện nam siêu mẫu góp mặt trong bộ phim Truy sát của diễn viên kiêm nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, hứa hẹn sẽ "gây bão" vào năm sau.
Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh cùng chọn tông màu đỏ để sự kiện cùng nhau
Cặp đôi dính như sam trong suốt sự kiện và có những cử chỉ tình tứ dành cho nhau
Trải qua nhiều sóng gió về đời tư, Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh nhận được nhiều sự ủng hộ bởi rất đẹp đôi trong làng giải trí
Bộ ba Hoàng Touliver, JustaTee và BigDaddy
Tóc Tiên khuấy động sân khấu được thiết kế như bàn DJ khổng lồ bằng những bản hit khác của cô như Ngày mai, Angel, I’m in loveTóc Tiên khuấy động sân khấu được thiết kế như bàn DJ khổng lồ bằng những bản hit của cô như Ngày mai, Angel, I’m in love
Diễn viên Khương Ngọc
Diễn viên Kim Lý
Lâm Vinh Hải là người chịu trách nhiệm cho rất nhiều phần trình diễn của đêm tiệc
Lan Khuê và Phan Anh chụp ảnh cùng nhau tại sự kiệnLan Khuê và Phan Anh chụp ảnh cùng nhau tại sự kiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.