Tuyệt chiêu giúp chị em khi mang thai không bị rạn da

22/07/2015 13:51 GMT+7

Theo thống kê 80% phụ nữ bị rạn da trong thời gian mang thai. Do trong giai đoạn này sự tăng cân đột ngột khiến cấu trúc da không kịp thích nghi, dẫn đến các vết rạn nứt loang lỗ xuất hiện trên những vùng da yếu như bụng, đùi, mông.

Theo thống kê 80% phụ nữ bị rạn da trong thời gian mang thai. Do trong giai đoạn này sự tăng cân đột ngột khiến cấu trúc da không kịp thích nghi, dẫn đến các vết rạn nứt loang lỗ xuất hiện trên những vùng da yếu như bụng, đùi, mông.

Chúng ta hoàn toàn có thể ngăn ngừa rạn da hình thành, cho làn da sau khi sinh luôn được mịn màng không tỳ vết bằng cách áp dụng đầy đủ một số lưu ý sau:
Ngừa rạn da bằng cách giữ cân nặng vừa phải
Tuyệt chiêu giúp chị em khi mang thai không bị rạn da Giữ cân nặng tăng từ 10-12kg
Đầu tiên, bạn cần giữ cân nặng ở mức vừa phải, điều đó rất quan trọng và quyết định trực tiếp kết quả mọi cố gắng của bạn có thành công hay không. Tốt nhất, trong cả thai kỳ chị em chỉ tăng từ 10-12kg là vừa đủ.
Nếu muốn thực hiện được việc làm này, bạn tránh nạp thức ăn vào trong cơ thể nhiều, khiến cho trọng lượng tăng quá nhanh - đây là nguyên nhân hàng đầu gây ra rạn da. Lúc thèm ăn, thay vì ăn đồ ăn nhiều đường hoặc dầu mỡ, bạn hãy xen kẽ bằng trái cây, sinh tố.
Ngừa rạn da bằng cách bổ sung nhiều thực phẩm tốt cho da
Tuyệt chiêu giúp chị em khi mang thai không bị rạn da  2Bổ sung thực phẩm giàu Vitamin C, vitamin E, omega 3
Vitamin C, vitamin E, omega 3… rất tốt cho làn da, nhất là trong thời gian mang thai, chúng đóng vai trò sản xuất collagen và giúp chống lão hóa, mang lại làn da săn chắc.
Chính vì vậy, bạn đừng quên bổ sung thêm các loại thực phẩm chứa những chất này, để không lo rạn da khi mang thai và tăng cường sức khỏe cho thai nhi. Vitamin C, vitamin E, omega 3 có trong cam, quýt, lê, cá hồi, trứng...
Ngừa rạn da bằng cách uống đủ nước
Tuyệt chiêu giúp chị em khi mang thai không bị rạn da 3Bà bầu nên uống đủ 2,2 - 3 lít nước/ngày
Mỗi ngày, bạn nên uống đủ 2,2 - 3 lít nước, nhằm bổ sung độ ẩm cần thiết cho da khỏe mạnh, săn chắc, từ đó giảm thiểu khả năng đứt gãy gây hiện tượng rạn da. Hơn nữa, nước còn giúp thải các độc tố ra ngoài, da mịn màng, tươi sáng và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Ngoài nước lọc, bạn có thể thay bằng nước ép trái cây, nước trà xanh, hạn chế uống nước có gas và thức uống chứa cồn.
Ngừa rạn da bằng cách tập thể dục đều đặn
Tuyệt chiêu giúp chị em khi mang thai không bị rạn da 4Tập thể dục đều đặn sẽ giảm nguy cơ bị rạn
Thường xuyên tập thể dục hằng ngày là một thói quen tốt bạn cần duy trì khi mang thai. Những bài tập đơn giản, nhẹ nhàng như yoga, đi bộ giúp tăng tính đàn hồi cho da, tránh tăng cân quá nhanh, từ đó giảm nguy cơ bị rạn. Đồng thời, tập thể dục cũng giúp quá trình sinh nở thuận lợi hơn.
Ngừa rạn da bằng cách massage hằng ngày với kem chống rạn
Bắt đầu vào tháng thứ 3 của thai kỳ và duy trì đến sau khi sinh, vào buổi tối, tắm sạch xong bạn thoa kem chống rạn dành cho phụ nữ mang thai lên vùng bụng, dùng tay massage vùng bụng theo chiều kim đồng hồ khoảng 3 phút, giúp khí huyết lưu thông dễ dàng, kích thích tái tạo da. Kem chống rạn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, nuôi dưỡng da khỏe mạnh và cấu trúc da vững chắc.
Kem trị rạn da cho phụ nữ mang thai White Label đến từ Nhật Bản là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay, có hiệu quả cao nhưng đảm bảo an toàn cho sức khỏe của thai nhi.
 Tuyệt chiêu giúp chị em khi mang thai không bị rạn da 5
Kem trị rạn da cho phụ nữ mang thai White Label
Với thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên như cam thảo, vỏ cây dâu tằm… không màu, không chất tạo màu, sản xuất trên dây chuyền công nghệ làm đẹp của Nhật Bản, kem trị rạn da cho phụ nữ mang thai White Label có tác dụng ngăn ngừa và loại bỏ hoàn toàn những vùng da bị rạn nứt, duy trì mãi làn da mềm mại trắng sáng.
Kem trị rạn da cho phụ nữ mang thai White Label an toàn với cả những làn da nhạy cảm đang trong thời thai kỳ, mùi hương nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.