Veromax - Nâng cao sức khoẻ tình dục

17/01/2007 08:44 GMT+7

Viên nén thảo dược Veromax là thực phẩm bổ sung có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp nâng cao sức khoẻ tình dục (thay thế thuốc chữa bất lực Viagra) mà không gây tác dụng phụ nghiêm trọng nào.

Veromax giúp tăng cường khả năng hoạt động sinh lý thông qua tối ưu hoá khả năng cơ thể tự sản xuất, sử dụng và điều hoà chất Nitric Oxide, một khám phá đạt giải Nobel y khoa vào năm 1998. Nitric Oxide có ảnh hưởng đến sự giãn nở và co hẹp mạch máu. Chất này sụt giảm khi bị stress, tuổi tác gia tăng hay mang một số bệnh lý. Cơ thể thiếu Nitric Oxide sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ, cảm xúc và ham muốn tình dục.

Dành cho quý ông

Viên nén Veromax Male Performance Enhancer và Veromax Instant Male Pleasure Enhancer là những thực phẩm bổ sung dinh dưỡng dành cho nam giới, tạo ham muốn tình dục, gia tăng sự dẻo dai, kéo dài thời gian hưng phấn và tăng cường một cách tự nhiên sức khoẻ sinh lý. 

Ngoài những thành phần cơ bản như L-Arginine, lá bạch quả giúp tăng tuần hoàn máu, rễ nhân sâm và các acid amin L-Glutamic, L-Lysin, L-alanine chống mệt mỏi, tăng sức bền cơ thể, Veromax Instant còn được bổ sung thêm Niacin, tinh chất trà xanh và acid Ascorbic tạo sự hưng phấn. 

Dành cho quý bà

Veromax Female Performance Enhancer dành cho phụ nữ bị giảm ham muốn tình dục, lãnh cảm do giảm hormon sinh dục (Estrogen, Testosteron), stress hay sau khi sinh hoặc bị ảnh hưởng bởi thuốc trị cao huyết áp, thuốc trầm cảm. Sản phẩm cung cấp các chất cần thiết tạo sức bền và nâng cao sinh lực cải thiện hệ nội tiết, tạo ham muốn tình dục.

Veromax Sensuest Menopasual là thực phẩm dành riêng cho phụ nữ ở giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. giúp phụ nữ ở giai đoạn này hạn chế được sự suy giảm khả năng tình dục và đạt được sự khóai cảm trong quan hệ vợ chồng , khắc phục được nhiều triệu chứng như đỏ bừng mặt , toát mồ hôi đêm. Ngoài các thành phần cơ bản, sản phẩm này còn bổ sung thêm Cnidium Monniera bảo vệ bộ phận sinh dục nữ chống viêm ngứa và Angelica Pubescens giúp giảm đau mỏi do những rối loạn ở giai đoạn mãn kinh.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.