Việt Tú cắt tóc trong... Nhà hát lớn

13/09/2012 16:44 GMT+7

(iHay) Vị đạo diễn đắt show Việt Tú vừa trải lòng về chương trình thời trang tóc Davines

(iHay) Vị đạo diễn đắt cả show thị trường lẫn show sang trọng sẽ trở lại trong chương trình thời trang tóc Davines tại Nhà hát lớn vào tối 20.9 tới.

 Việt Tú cắt tóc trong Nhà hát lớn
Trà My Idol trong một chương trình thời trang tóc Davines - Ảnh: BTC cung cấp

* Không phải lần đầu làm đạo diễn thời trang tóc Davines, cảm xúc của anh như thế nào?

Lần đầu tiên tôi làm đạo diễn cho show thời trang tóc Davines là năm 2007. Lúc đấy thị trường cũng có nhiều show cắt tóc, nhưng chỉ cắt tóc đơn thuần mà thôi chứ chưa phải chương trình nghệ thuật. Còn chúng tôi, lần đầu tiên, đã đưa ra quá nhiều ý tưởng bị coi là quái gở, khó chấp nhận. Chẳng hạn tên đầu tiên của nó là “Bữa tiệc của những tín đồ”, nó gợi đến tôn giáo - một vấn đề rất nhạy cảm. Nhưng rất may nhà tổ chức đã ủng hộ chúng tôi đi đến cùng.

Trong lần đầu tiên ấy, tôi và anh Đinh Công Đạt (cũng tham gia chương trình lần này) có một kỷ niệm đáng nhớ. Sau buổi tập cuối cùng, anh Đạt lên cơn sốt. Đi về trong trời mưa lớn, chúng tôi tựa lưng vào nhau khóc. Những kỷ niệm rất gia đình ấy làm chúng tôi nhớ Davines Hair Show để giờ đây chúng tôi cùng nhau trở lại.

Điều nữa tôi muốn nói là cả hai chương trình sẽ đều mang dấu ấn văn hóa Ý - điều luôn mang lại cảm xúc cho tôi. Nếu chương trình đầu tiên có cảm hứng từ bức họa Bữa tiệc cuối cùng của Leonard De Vinci, thì năm nay là chuyện hạt giống hy vọng trong chiếc hộp của nàng Pandora.

* Cùng chọn lối tối giản, cảm xúc chi phối của Không gian âm nhạc khác với show thời trang tóc của Davines như thế nào thưa anh?

Tôi nghĩ mọi người sẽ tự cảm nhận được công việc của tôi. Nhưng có điều DavinesKhông gian âm nhạc là hai chương trình tôi luôn đưa vào trong hồ sơ nghề nghiệp của mình. Với Davines tôi luôn đi bằng cảm xúc của sự pha trộn rõ ràng giữa nhiều yếu tố văn hóa, trong đó có văn hóa Ý.

* Khán phòng nhà hát lớn liệu có quá xa lạ với âm nhạc hiện đại mà anh sẽ đưa vào không?

Tôi nghĩ, không gian châu Âu cổ điển của nhà hát lớn không có nghĩa là không thể pha trộn được với nhạc hiện đại. Tôi nghĩ nếu so sánh, sự pha trộn của chương trình này không khó bằng sự pha trộn cho Tùng Dương trong đêm nhạc của anh. Trong đêm diễn đó, khi anh hát Chiều phủ tây Hồ, tôi đã phải tạo ra không gian truyền thống Việt trên chính nhà hát lớn đó. Bản thân tôi luôn theo đuổi phong cách classic advantage vốn chấp nhận sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại thậm chí phá cách. Tôi tin là cả ekip của mình sẽ tìm được cảm xúc phù hợp cho không gian.

* Liệu việc kết hợp cả nhạc cổ điển lẫn hiện đại, thời trang, câu chuyện kịch có làm loãng việc quan trọng nhất của đêm diễn là tìm ra người thắng giải cuộc thi tạo mẫu tóc Davines hay không, thưa anh?

Tôi nghĩ là không, bởi chúng tôi xác định rõ đây là đối tượng quan trọng nhất của đêm thời trang. Việc xác định đúng này đã được thực hiện trước khi tính toán xem làm thế nào để chương trình hay và thú vị.

Trinh Nguyễn

>> Top 20 sao có kiểu tóc xấu nhất
>> Đọc sách tốc độ cao
>> Nữ VĐV quyến rũ nhất tuyển Olympic Anh bị “ép” cắt tóc
>> Khi nàng thơ xuống tóc
>> Nổi tiếng vì... tóc lạ
>> Nhắm mắt cắt tóc
>> Hoàng My lần đầu trần tình về bộ trang phục dân tộc bị "ném đá
>> Những kiểu tóc "quái" nhất của sao  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.