TNO

Voi 'chụp ảnh tự sướng' siêu đẹp

24/05/2015 14:24 GMT+7

(iHay) Cư dân mạng thậm chí còn gọi riêng bức ảnh do chú voi Thái Lan chụp tự sướng là ‘elphie’ (elephant selfie - voi chụp ảnh tự sướng).

(iHay) Cư dân mạng thậm chí còn gọi riêng bức ảnh do chú voi Thái Lan chụp tự sướng là ‘elphie’ (elephant selfie - voi chụp ảnh tự sướng).

Voi 'chụp ảnh tự sướng' siêu đẹp - ảnh 1Bức ảnh chú voi ở Thái Lan chụp ảnh tự sướng trên Instagram của Christian LeBlanc đang được dân mạng chia sẽ khắp mạng xã hội
Time dẫn lời ABC News ngày 23.5 cho biết chú voi trên đảo Koh Phangan (Thái Lan) đã nổi tiếng sau khi bức ảnh do chính chú ta chụp cùng một sinh viên người Canada được đăng tải trên Instagram.
Được biết, chàng sinh viên Christian LeBlanc (22 tuổi) chuyên ngành kinh doanh, Đại học British Columbia, Vancouver có chuyến du lịch Thái Lan. Trong khi đang thử cho voi ăn chuối, Christian LeBlanc bị chú voi ‘chiếm dụng’ máy ảnh đang ở chế độ chụp liên tục. Do đó, khi voi ta giơ máy lên bằng chiếc vòi dài, liền cho ra một bức ảnh hoàn hảo lấy trọn hình voi và cả chàng sinh viên đứng bên cạnh.
Anh chia sẻ với CTV News: “Tôi không thể tin được khi thấy bức ảnh quá tuyệt vời”.
Cư dân mạng hài hước cho rằng nam sinh này may mắn và được voi ưu ái hơn ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian. Hồi năm ngoái, cô Kim siêu vòng 3 cũng đến Thái Lan và cố chụp ảnh tự sướng với nó nhưng lại bị tấn công không thương tiếc.
Bức ảnh voi tự sướng này đang được chia sẽ khắp mạng xã hội và nhận được rất nhiều bình luận hài hước.
Đây không phải lần đầu voi thể hiện tài làm nhiếp ảnh gia. Năm ngoái, một người đàn ông 23 tuổi thăm công viên West Midlands Safari, Worcestershire (Anh) đã làm rơi điện thoại khi đi qua chuồng voi. Một trong số voi trong đàn ở đây nhặt được và cũng chụp ảnh như thật dù không có tác phẩm nào hoàn hảo như bức ảnh đang gây sốt mạng internet nói trên.

Tạ Ban

>> LHP Cannes bỏ lệnh cấm chụp ảnh 'tự sướng'
>> Những ảnh 'tự sướng' nóng nhất của Kim Kardashian
>> Độc đáo 'giày tự sướng'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.