Báo lá cải Ireland đăng ảnh nóng của công nương Catherine

16/09/2012 15:10 GMT+7

(TNO) Gia đình Hoàng gia Anh ngày 15.9 lên tiếng chỉ trích gay gắt việc tờ báo lá cải Daily Star ở Ireland, ăn theo tạp chí Closer ấn bản tiếng Pháp, cho đăng tải những bức ảnh “ngực trần” của Công nương Catherine, vợ Hoàng tử William; đồng thời, cảnh báo một tạp chí của Ý về việc tương tự.

Những bức ảnh Công nương Catherine ngực trần tắm nắng đã xuất hiện trên tờ Daily Star ngày 15.9, ngay sau khi gia đình hoàng gia Anh tiến hành các thủ tục kiện tạp chí Closer ấn bản tiếng Pháp tội xâm phạm đời tư khi cho đăng tải những bức ảnh ngực trần của Công nương trong lúc đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng William ở miền nam nước Pháp, theo AFP.

“Không có bất kỳ động cơ nào cho việc đăng tải những bức ảnh này ngoại trừ thói ăn theo”, AFP dẫn lời phát ngôn viên của vợ chồng Hoàng tử William.

Hai công ty của Anh là Northern và Shell, đồng sở hữu Daily Star cùng công ty truyền thông Independent News & Media, đã lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ Independent News & Media khi đã cho đăng những bức ảnh ngực trần của Catherine, và quyết định không hợp tác với công ty này để xuất bản Daily Star nữa.

Independent News & Media cho biết công ty này vẫn chưa hề biết gì về quyết định trên, nhưng cho rằng rất tiếc nếu không được hợp tác với Northern và Shell.

Biên tập viên của Daily Star, ông Mike O'Kane, thừa nhận rằng ông cho đăng những bức ảnh trên với hy vọng bán được nhiều báo hơn, và ông xử lý tin bài, ảnh về Công nương Catherine trên mặt báo tương tự như với các ngôi sao nổi tiếng khác.

Ảnh chụp vợ chồng hoàng tử William tại Singapore trong chuyến công du châu Á - Ảnh: AFP
Ảnh chụp vợ chồng Hoàng tử William tại Singapore trong chuyến thăm châu Á - Ảnh: AFP

Gia đình hoàng gia Anh cũng kịch liệt phản đối việc tờ tuần san Chi ở Ý tuyên bố sẽ cho ra mắt độc giả một ấn bản đặc biệt dày 26 trang vào ngày mai (17.9), chỉ đăng tải bộ ảnh “ngực trần” của công nương Catherine.

Theo AFP, cả tạp chí Closer phiên bản tiếng Pháp và tuần san Chi đều là một phần trong “đế chế” truyền thông của cựu thủ tướng Ý Silvio Berlusconi.

Phát ngôn viên Hoàng gia Anh từ chối bình luận về việc gia đình Hoàng gia có kiện tuần san ChiDaily Star hay không.

Trong khi đó, tạp chí Closer cho AFP biết sẽ có một phiên tòa xét xử đơn kiện tạp chí này của vợ chồng hoàng tử William tại Nanterre, tây bắc Paris, Pháp.

Hoàng tử William và Công nương Catherine hiện đang ở Malaysia trong chuyến thăm châu Á.

AFP cho biết những vụ tung ảnh nóng của Công nương Catherine khiến cho người ta nhớ lại công nương Diana (mẹ của William), người thiệt mạng trong một vụ tai nạn giao thông khi đang trốn chạy các tay săn ảnh ở Paris hồi năm 1997.

Được biết, William từng lên tiếng kết tội chính các tay săn ảnh đã gây ra cái chết của mẹ mình.

Phúc Duy

>> Vợ chồng hoàng tử Anh kiện tạp chí Closer vì vụ "ảnh nóng
>> Công nương Catherine Middleton bị tung “ảnh nóng”?
>> Hoàng tử và công nương Anh quốc công du Singapore
>> Công nương Kate Middleton ăn mặc đẹp nhất thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.