Biểu tượng của CapitaLand Việt Nam là The Vista

30/07/2013 14:53 GMT+7

* Thưa ông, ông có thể cho biết tin vui về trụ sở mới của CapitaLand tại The Vista? - Trong tháng 7.2013 CapitaLand tại Việt Nam đã dời văn phòng về tòa nhà The Vista. Đây là tòa nhà do đích thân công ty CapitaLand xây dựng, đây cũng được xem là biểu tượng của CapitaLand Việt Nam. Chúng tôi chuyển văn phòng về chính “căn nhà” của mình cũng là một minh chứng cho sự tồn tại của chúng tôi lâu dài tại Việt Nam.

* Thưa ông, ông có thể cho biết tin vui về trụ sở mới của CapitaLand tại The Vista?

- Trong tháng 7.2013 CapitaLand tại Việt Nam đã dời văn phòng về tòa nhà The Vista. Đây là tòa nhà do đích thân công ty CapitaLand xây dựng, đây cũng được xem là biểu tượng của CapitaLand Việt Nam. Chúng tôi chuyển văn phòng về chính “căn nhà” của mình cũng là một minh chứng cho sự tồn tại của chúng tôi lâu dài tại Việt Nam.

Chúng tôi tự hào về The Vista. Tòa nhà tọa lạc tại phường An Phú, quận 2, TP.HCM, nằm trong khuôn viên khoảng 2,3 hecta với vị trí thuận lợi kết nối về trung tâm thành phố. The Vista có tổng cộng 750 căn hộ cao cấp, thuộc năm tòa nhà cao 28 tầng, đều tận hưởng vẻ đẹp cảnh quan của sông Sài Gòn và trung tâm thành phố. The Vista cũng có khối đế thương mại cung cấp hơn 8.500 m2 không gian bán lẻ với tên gọi The Vista Walk.

Ngoài ra, The Vista còn có tòa nhà Vista Tower với 100 căn hộ dịch vụ mang thương hiệu Somerset Vista và hơn 11.000m2 không gian văn phòng cho thuê, nhà trẻ và phòng khám y tế. Nhân viên của chúng tôi ở TP.HCM đều thấy hài lòng vì nay chúng tôi “định cư” tại “nhà” chứ không ở một nơi thuê lại như trước nữa.

 
Ông Olivier Lim

* Ông có chia sẻ gì về chiến lược đầu tư lâu dài tại Việt Nam?

- Khi chúng tôi đến Việt Nam cách nay 19 năm, chúng tôi nhận thấy Việt Nam có nhiều tiềm năng lớn. Đến nay dù trải qua nhiều thử thách, chúng tôi vẫn kiên nhẫn và kiên định với quyết định đầu tư của mình. Những khó khăn trên thị trường bất động sản thời gian qua chỉ là tạm thời. Và hiện tại tôi nhìn thấy ánh sáng sau thời kỳ ảm đạm. Thật vậy, Nhà nước đã có những chính sách cải thiện môi trường đầu tư.

* Ông có thể nói rõ hơn những cải thiện về môi trường bất động sản ngày hôm nay? 

- Trong những tháng gần đây, doanh thu của chúng tôi tăng đáng kể so với năm ngoái. Số căn hộ bán được trong sáu tháng đầu năm cao hơn tổng số căn hộ chúng tôi bán được trong nguyên năm 2012. Nhất là nay khi The Vista có sổ hồng, một điều rất quan trọng vì làm khách hàng an tâm về mặt pháp lý, thì The Vista càng được người mua nhà quan tâm tìm đến. Nếu như trước đây khách hàng phải suy nghĩ rất lâu, đến hàng tháng trời để quyết định mua căn hộ. Nay họ quyết định chỉ trong vài ngày nếu sau khi đi xem nhà mà họ thấy thích.

 

* Vậy tình hình bất động sản khi nào mới trở lại thời hoàn kim?

- Tôi có thể nói là chúng ta đang ở đầu Xuân với những tín hiệu tích cực, lạc quan, hứa hẹn nhiều thành tích tốt khi thị trường đã có chuyển động. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa đến mùa Hè, tức chưa đến mức nóng sốt lên. Mặc dù vậy, tôi rất vui mừng khi thấy niềm tin của người mua nhà đã quay trở lại.

 
The Vista hồ bơi

* Chiến lược sắp tới của CapitaLand tại Việt Nam là gì?

- Thị trường đã xuống thấp nhất có thể trong thời gian qua rồi, nếu còn chần chừ lâu hơn, cơ hội cho người mua nhà giá tốt có thể ít lại. Chiến lược trước mắt của chúng tôi là chăm sóc tốt khách hàng hiện tại của những dự án đang hiện hữu như The Vista, Mulberry Lane. Còn khi nào thị trường có nhu cầu, chúng tôi sẽ có những dự án khác ra mắt.

 
The Vista phòng ngủ

* Cảm ơn ông.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.