Mr Đàm mang liveshow tiền tỉ ra Đà Nẵng

25/09/2012 09:35 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng ê kíp hơn 100 người mang liveshow Số phận ra Đà Nẵng vào ngày 5.10 tới.

(TNO) Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng ê kíp hơn 100 người mang liveshow Số phận ra Cung Tiên Sơn, Đà Nẵng vào ngày 5.10 tới.

Mr Đàm cho biết Đà Nẵng sẽ là chặng đường cuối cùng của chuyến lưu diễn xuyên Việt mang tên Số Phận, nhằm đáp lại tình cảm của các khán giả tại đây cũng như khán giả ở Huế, Hội An…

 
Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow Số phận tại TP.HCM - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Điều đặc biệt là chuyến lưu diễn này đúng vào dịp sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng. Vào ngày sinh nhật của mình (ngày 2.10), Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng hơn 100 người trong ê kíp khởi hành đến Đà Nẵng.

Nam ca sĩ cho biết liveshow vẫn sẽ giữ đúng tinh thần như những đêm diễn trước ở Hà Nội và TP.HCM. “Tuy nhiên, trang phục cũng như ca sĩ, diễn viên khách mời sẽ khác đi để phù hợp hơn với khán giả miền Trung”, Mr Đàm chia sẻ.

Liveshow Số phận tại Đà Nẵng sẽ có sự tham gia của NSƯT Kim Xuân, Tú Trinh và các ca sĩ: Cẩm Ly, Thanh Thảo, Thu Minh, Lệ Quyên...

Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng còn dẫn theo hai thí sinh của The Voice - Giọng hát Việt là Diễm My “kim cương” và Mai Anh. Đây là hai thí sinh đã sớm dừng cuộc chơi trong chương trình này.

Thiên Hương

>> Đàm Vĩnh Hưng cháy hết mình trong "Số phận
>> Đàm Vĩnh Hưng và những ánh chớp số phận
>> Số phận... 15 năm của Đàm Vĩnh Hưng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.