Bị miễn nhiệm vì cung cấp thông tin cho báo chí?

06/10/2012 16:32 GMT+7

(TNO) Ông Hoàng Tiến An (ở phòng 306 - B3 khu tái định cư Cầu Diễn), là người cung cấp thông tin cho báo chí, đã bất ngờ bị miễn nhiệm không còn được tham gia công tác trong tổ bảo vệ dân phố.

(TNO) Ông Đỗ Tuấn Anh - Trưởng phòng Quản lý đô thị của UBND H.Từ Liêm (Hà Nội) cho hay, Trạm cung cấp nước sạch tại dự án nhà ở Cầu Diễn cho tổ dân phố số 22 đã được thành phố phê duyệt… Theo đó, để đảm bảo sức khoẻ người dân, chủ đầu tư sẽ phối hợp cùng Công ty Kinh doanh nước sạch Cầu Giấy hoàn thiện và đưa vào sử dụng hệ thống cung cấp nước sạch trước Tết Nguyên đán 2013.


Liệu trạm cấp nước đầy cỏ dại này có đi vào hoạt động đúng dịp Tết sắp tới? - Ảnh: Hà An

Cũng liên quan tới vụ việc trên, ông Hoàng Tiến An (ở phòng 306 - B3 khu tái định cư Cầu Diễn), là người cung cấp thông tin cho báo chí, đã bất ngờ bị miễn nhiệm không còn được tham gia công tác trong tổ bảo vệ dân phố.

Theo đó, ngày 24.9, UBND thị trấn Cầu Diễn có Quyết định số 427/QĐ-UBND về việc miễn nhiệm thành viên tổ bảo vệ dân phố số 8 thị trấn Cầu Diễn đối với ông, tuy nhiên quyết định này lại không nêu lý do việc miễn nhiệm.

Trước đó, ngay sau khi có kết quả kiểm nghiệm về chất lượng nước tại khu tái định cư, ông An là trưởng nhà B3 đã đứng ra cung cấp thông tin cho rất nhiều cơ quan báo, đài để phán ánh chuyện này.


Ông An đã tích cực cung cấp thông tin vụ việc cho báo chí - Ảnh: Hà An

Quyết định miễn nhiệm trên đã khiến nhiều người dân sinh sống trong ba tòa nhà tái định cư Cầu Diễn bất bình. Họ cho rằng, nếu vì việc ông An đứng ra đòi lại quyền lợi cho người dân mà phải nhận cái quyết định miễn nhiệm trên thì thật không đáng.

Được biết, ông An là người ngay thẳng, tốt bụng, trong cuộc sống hằng ngày luôn được bà con lối xóm tôn trọng và ông cũng là người luôn đi đầu trong các công tác xã hội của khu dân cư. Chưa hết, ông An tham gia vào tổ bảo vệ dân phố đã nhiều năm nay.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.