Bí quyết trở thành cô dâu hoàn hảo

18/09/2012 03:05 GMT+7

Ngày cưới là ngày quan trọng trong đời người, cô dâu nào cũng muốn mình trở nên đẹp hơn trong ngày này. Thế nên việc lên kế hoạch cho việc làm đẹp là điều hết sức cần thiết.

Chăm sóc da

Da cần có thời gian để hồi phục và hấp thu dưỡng chất, nên việc chăm sóc da được thực hiện ít nhất 1 tháng trước ngày cưới. Nên mát xa mặt 1 lần/tuần với các sản phẩm cung cấp ẩm. Ngoài ra cũng nên phối hợp với việc đắp mặt nạ hoặc sử dụng serum cho những tình trạng da quá khô và cần phác đồ điều trị chuyên sâu. Những ngày này thường xuyên phải đi nắng nên việc tránh nắng cần được thực hiện.

 Bí quyết trở thành cô dâu hoàn hảo
Ảnh: Shutterstock

Chăm sóc tóc

Nên sắp xếp đến salon để hấp dầu và tỉa đuôi tóc trong khoảng 1 tháng trước ngày cưới. Nếu không có thời gian có thể thực hiện việc hấp tóc tại nhà, tuy nhiên khi thoa sản phẩm chỉ nên thoa lên ngọn tóc, không cho vào trong chân tóc, khi xả thì nên xả thật kỹ tránh để độ ẩm da đầu cao dẫn đến hiện tượng gàu. Không nên uốn, duỗi, nhuộm quá sát ngày cưới, nên thực hiện trước đó 2 hoặc 3 tuần.

Chăm đôi vai

Áo cưới hở vai luôn là sự lựa chọn của cô dâu, nên một bờ vai mịn và trắng là điều cần thiết. Thực hiện chế độ tẩy da chết 2 lần/tuần  với những sản phẩm dạng cát. Tốt nhất là áp dụng trong việc tắm, cho sản phẩm vừa đủ vào lòng bàn tay và xoa nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ ở từng vùng, kể cả vùng nách. Thoa kem dưỡng da toàn thân mỗi tối trước khi đi ngủ.

Chăm sóc mắt

Hãy dùng kem dưỡng mắt thường xuyên mỗi tối trước khi ngủ và dùng ngón áp út gõ nhẹ nhàng quanh mắt theo hình vòng tròn trong vòng 3 phút mỗi tối.

Chăm sóc tay và chân

Nên ngâm tay và chân với parafin 2 tuần một lần giúp cho da mịn mượt. Ngoài ra có thể phối hợp với việc chà gót chân giảm chai sần bằng miếng bọt biển. Nên thoa kem dưỡng ẩm thường xuyên trong những ngày này.

Chế độ nghỉ ngơi

Tranh thủ ngủ 1 tiếng vào mỗi buổi trưa. Tối nên nghe những bản nhạc hòa tấu nhẹ nhàng và ngủ trước 10 đêm. 

Miên Thảo

>> Thay đổi chế độ chăm sóc da để giảm bã nhờn
>> Chăm sóc da mùa mưa
>> Chăm sóc da theo tuổi
>> Chăm sóc da mặt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.