Số phận của Đàm Vĩnh Hưng tại Đà Nẵng

01/10/2012 03:35 GMT+7

15 năm ca hát từng bao lần ấp ủ một chương trình xứng tầm tại chính quê hương mình, nhưng mãi đến giờ Đàm Vĩnh Hưng mới có thể thực hiện.

Chương trình mang đúng “chất” của cuộc đời anh: Số phận (sau TP.HCM và Hà Nội) sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 5.10 tại Cung Thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng. Trong thời gian này, Đàm Vĩnh Hưng liên tục quay cuồng trong hàng khối công việc, vừa huấn luyện cho các thí sinh Giọng hát Việt vòng live show, vừa hoàn thành vai Dương Tôn Bảo trong đêm diễn của Cẩm Ly, rồi vai trò chính trong live show của Dương Triệu Vũ tại Nhà hát TP.HCM đêm 20.10.

Dẫu biết sẽ tốn kém kinh phí do nhiều người và trang thiết bị di chuyển từ TP.HCM ra Đà Nẵng nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn phấn khích: “Dù khó khăn đến mấy mà biết khán giả ở ngay hoặc gần quê hương mình từ Quảng Nam, Đà Nẵng, Hội An đến Huế mong chờ được xem Số phận thì mọi thứ đều vượt qua. Hưng cùng ê kíp đã cố gắng để có giá vé thấp nhất từ 100.000, 200.000 đến 500.000 đồng/chiếc, mong rằng khán giả nhiều đối tượng đều đến được với Hưng”.

Số phận của Đàm Vĩnh Hưng tại Đà Nẵng 
Đàm Vĩnh Hưng trong đêm diễn Số phận tại Hà Nội - Ảnh: THV

Khi được hỏi Số phận tại Đà Nẵng có khác gì so với TP.HCM và Hà Nội, Hưng cho biết trong chuyến lưu diễn tại Mỹ vừa qua anh có sắm được một số trang phục khá “độc” để thay đổi. Phục trang khác ở một số tiết mục sẽ tạo thêm sự mới mẻ về mặt hình ảnh cho đêm diễn. “Các ca khúc gần gũi quê hương với hình ảnh chùa chiền, làng quê, sông nước, chèo xuồng... được Hưng và đạo diễn Trần Vi Mỹ dồn hết tâm huyết trong chương 2 cũng được xem là điểm nhấn của toàn chương trình tại miền Trung”, Hưng nói. Cả ca sĩ và nhà tổ chức đang đặt niềm tin khá lớn là dẫu thế nào người yêu nhạc miền Trung cũng đến đông. “Hưng rất tin tưởng nơi khán giả của mình. Hưng mong Cung Thể thao Tiên Sơn đêm 5.10 sẽ được lấp đầy”. Khách mời trong đêm diễn tại Đà Nẵng gồm Cẩm Ly, Thanh Thảo, Thu Minh, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ; NSƯT Kim Xuân, Tú Trinh, nghệ sĩ opera Ngọc Tuyền, Diễm My, Mai Anh (Giọng hát Việt), Tammy, Cao Lâm Viên, Trương Nam Thành...

Dạ Ly

>> Đàm Vĩnh Hưng - Hồ Ngọc Hà tiếp tục ngồi “ghế nóng”
>> Đàm Vĩnh Hưng đổi nghệ danh cho "học trò" The Voice
>> Đàm Vĩnh Hưng "đánh lẻ" với thí sinh The Voice
>> Lý Tống ra tù, Đàm Vĩnh Hưng vẫn hát

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.