Đêm "tự tình" ấm áp của Cẩm Ly

29/09/2012 08:04 GMT+7

(TNO) Hơn ba tiếng đồng hồ vừa hát nhạc trữ tình, nhạc trẻ, lại còn diễn kịch, cải lương tuồng cổ nhưng bà mẹ hai con Cẩm Ly vẫn tràn trề nguồn năng lượng trong đêm liveshow Tự tình quê hương 3.

(TNO) Hơn ba tiếng đồng hồ vừa hát nhạc trữ tình, nhạc trẻ, lại còn diễn kịch, cải lương tuồng cổ nhưng bà mẹ hai con Cẩm Ly vẫn tràn trề nguồn năng lượng trong đêm liveshow liveshow Tự tình quê hương 3.

Sảnh chờ của Nhà hát Hòa Bình tối 28.9 vẫn đông nghẹt người. Ban tổ chức bố trí hẳn một ban nhạc ngồi trên chiếc chõng tre chơi các loại nhạc cụ dân tộc tạo được thích thú cho người xem trong khi chờ đợi chương trình bắt đầu.

Với liveshow Tự tình quê hương lần này, Cẩm Ly và cả ê kíp vẫn tiếp tục tạo điểm nhấn vào hai chữ “quê hương” với nhà tranh mái lá, đồng lúa, chiếc thuyền, khăn rằn…

Những giai điệu trữ tình sâu sắng được thể hiện bởi giọng ca ngọt ngào của Cẩm Ly như Quê hương tôi, Chiếc thuyền, Sầu đâu quê ngoại, Đêm Gành Hàu nhớ điệu hoài lang,... hòa quyện với tiếng đàn tranh, bầu, kiềm, ghita cổ...


Cẩm Ly ngọt ngào với những giai điệu trữ tình


Cẩm Ly và Quốc Đại

Nhưng sẽ thiếu sót nếu không kể đến “công lớn” của hai NSƯT Thành Lộc và Hữu Châu với phần thoại hài hước xen giữa các ca khúc.

NSƯT Thành Lộc duyên dáng với vai bà “Cẩm lùn”, mẹ của Cẩm Ly, vì hiểu lầm với ông Tư (Hữu Châu) mà ngăn cản đôi trẻ đến với nhau. Tiết mục này thu về không ít tiếng cười của khán giả.


Sự góp mặt của hai NSƯT Thành Lộc và Hữu Châu mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả


NSƯT Thành Lộc vào vai "Cẩm Lùn" - má của Cẩm Ly

Điểm nhấn đặc sắc trong chương trình còn là sự hội ngộ của 6 nghệ sĩ hát nhạc trữ tình nổi tiếng là: Bích Phượng, Thùy Trang, Hạnh Nguyên, Trung Hậu, Thạch Thảo, Phương Dung trong liên khúc Lục tỉnh quê em. 


Tiết mục hợp ca của các nữ nghệ sĩ nổi tiếng trong dòng nhạc trữ tình
 

Phần nhạc trẻ được tiết chế hơn với những bài quen thuộc của Cẩm Ly như Kẻ đứng sau tình yêu, Tuổi mộng xứ đông…

Đặc biệt, sự trở về của giọng ca hải ngoại Minh Tuyết, em gái của Cẩm Ly trong tiết mục song ca cùng “chị Tư” với ca khúc Yêu thương quay về đã khiến cả khán phòng vang dậy những tràng pháo tay. Ngoài ra, Minh Tuyết còn mang đến tiết mục đơn ca Yêu không nuối tiếc.


Cẩm Ly với những bài nhạc trẻ quen thuộc


Cẩm Ly và Minh Tuyết
 

Xen giữa các phần của chương trình là vở cải lương tuồng cổ Loan phụng hòa minh mà Cẩm Ly hai lần làm Mộc Quế Anh cùng với sự tham gia của NSƯT Kim Tử Long (vai Dương Lục Sứ), Đan Trường và Đàm Vĩnh Hưng (vai Dương Tôn Bảo).


Cẩm Ly và Đan Trường vào vai Mộc Quế Anh và Dương Tôn Bảo


Đàm Vĩnh Hưng làm Dương Tôn Bảo trong phần 2 của vở tuồng

Cũng có mặt trong chương trình nhưng ở hàng ghế khán giả, NSND Kim Cương không kìm xúc động khi Cẩm Ly hát tặng ca khúc Giấc mộng lá sầu riêng.


Cẩm Ly cảm ơn NSND Kim Cương

Cẩm Ly cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả và trao những bó hoa tươi thắm đến những nghệ sĩ cải lương lão thành có mặt trong đêm diễn.


Cẩm Ly gửi tặng những bó hoa tươi thắm cho các nghệ sĩ lão thành

Liveshow Tự tình quê hương 3 sẽ còn một đêm diễn vào tối nay 29.9.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Cẩm Ly tất bật với liveshow "Tự tình quê hương 3
>> Cẩm Ly khóc trên sân khấu “Tự tình quê hương 2”
>> Chị Tư "Tự tình quê hương
>> Cẩm Ly với Tự tình quê hương
>> Cẩm Ly vào vai Mộc Quế Anh
>> Cẩm Ly, Mr Đàm và Đan Trường đóng... cải lương
>> Đàm Vĩnh Hưng kể "chuyện tình trắc trở” với Cẩm Ly
>> Niềm vui cuối năm của Cẩm Ly
>> Cẩm Ly đầu tư lớn cuối năm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.