'Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013' lộ diện dàn giám khảo danh tiếng

01/08/2013 09:30 GMT+7

(TNO) Chương trình Fashion star-Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam vừa hé lộ danh tính của ba vị giám khảo trong chương trình.

(TNO) Chương trình Fashion star-Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam vừa hé lộ danh tính của ba vị giám khảo trong chương trình.

>> Nhà thiết kế thời trang xuất sắc
>> “Cặp đôi” thiết kế thời trang nổi tiếng bị kết tội trốn thuế
>> VN chiến thắng tại cuộc thi thiết kế thời trang châu Á

Fashion star-Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 là cơ hội để các nhà thiết kế thời trang trẻ được thử sức với những ý tưởng độc đáo của mình.

Ban tổ chức đã quyết định mời nhà thiết kế nổi tiếng người Pháp Francine Pairon làm giám khảo của chương trình.

Bên cạnh đó, nhà thiết kế Minh Hạnh và Công Trí cũng đại diện cho các chuyên gia về lĩnh vực thiết kế thời trang ở Việt Nam để cùng ngồi ghế nóng trong cuộc thi này.

 
Nhà thiết kế nổi tiếng người Pháp Francine Pairon - Ảnh: BTC cung cấp

Francine Pairon là một cái tên quen thuộc trong giới thiết kế thời trang Pháp cũng như trên thế giới. Bà từng sáng lập một xưởng thiết kế thời trang tại Viện thiết kế hàn lâm La Cambre ở Brussels (Bỉ), là Giám đốc sáng tạo của Viện mẫu thời trang Pháp (IFM)...

Đến nay, bà đã có khoảng 40 năm trong nghề và tầm hoạt động của bà đã vượt ra khỏi biên giới nước Pháp.

Nhà thiết kế Minh Hạnh là một trong những “đại thụ” của ngành thiết kế thời trang trong nước với thâm niên hơn 20 năm gắn bó với nghề. Năm 2006, nhà thiết kế Minh Hạnh được Pháp tấn phong Hiệp sĩ Nghệ thuật và Văn chương.

Với Fashion star, đây là lần đầu tiên Minh Hạnh nhận lời làm giám khảo cho một cuộc thi thiết kế thời trang trên sóng truyền hình.


Nhà thiết kế Minh Hạnh - Ảnh: BTC cung cấp

Cùng với Minh Hạnh, Công Trí là một trong những nhà thiết kế có uy tín lâu năm trong nghề. Anh từng đoạt nhiều giải thưởng lớn trong lĩnh vực thiết kế thời trang và là người thiết kế phục trang cho nhiều người đẹp để tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Mới đây, Công Trí cũng nhận lời làm giám khảo cuộc thi Elite model look-Siêu mẫu Việt Nam 2013.


Nhà thiết kế Công Trí - Ảnh: BTC cung cấp

Ngoài bộ ba giám khảo danh tiếng, chương trình còn có đội ngũ giám khảo là các nhà thiết kế Việt nam.

Trong chương trình Fashion star-Ngôi sao thiết kế Việt Nam lần này, sự hấp dẫn và cũng là sự thách thức với các thí sinh chính là phần đấu giá. Toàn bộ số tiền đấu giá các mẫu thiết kế của thí sinh sẽ được trao cho chính thí sinh.

Hiện chương trình đang trong giai đoạn tuyển sinh. Hạn chót nộp hồ sơ vào ngày 4.8. Chương trình sẽ lên sóng vào lúc 20 giờ trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 19.10.

Trước đó, khán giả cũng đã thưởng thức chương trình truyền hình thực tế về lĩnh vực thiết kế thời trang lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam là Project Runway Viet Nam-Nhà thiết kế thời trang Việt Nam với chiến thắng thuộc về thí sinh Hoàng Minh Hà.

Thiên Hương

>> Con gái Tom Cruise làm nhà thiết kế thời trang
>> Võ Việt Chung kỷ niệm 20 năm thiết kế thời trang
>> Cuộc thi thiết kế thời trang chuyên nghiệp
>> Trao giải cuộc thi thiết kế thời trang
>> Phát động thi thiết kế thời trang HUTECH Designer 2012
>> Cuộc thi thiết kế thời trang cho sinh viên
>> Ngành thiết kế thời trang: thu hút bạn trẻ say mê sáng tạo
>> Mỹ Lệ thiết kế thời trang cho trẻ em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.